ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวแทน คอสต้า!วูล์ฟส์ งัดแผนสองทาบอดีตหอก ลิเวอร์พูล

ตัวแทน คอสต้า!วูล์ฟส์ งัดแผนสองทาบอดีตหอก ลิเวอร์พูล

Posted 07/09/2022 by siamsport

วูล์ฟส์ ทีมลูกหนังใน พรีเมียร์ลีก มีแผนสำรองอยู่ในใจแล้วกรณีที่พลาดได้ตัว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมเก๋ามาเสริมทัพโดยพร้อมทาบทามอดีตศูนย์หน้าทีม ลิเวอร์พูล มาล่าตาข่ายแทน

วูล์ฟส์ จำเป็นต้องเร่งเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าเพิ่มโดยด่วนเนื่องจาก ซาซ่า คาลัดซิช กองหน้าทีมชาติ ออสเตรีย ที่ถูกดึงมาจาก สตุ๊ตการ์ท ในราคา 15 ล้านปอนด์ (ราว 639 ล้านบาท) บาดเจ็บตั้งแต่เกมประเดิมสนามนัดเปิดบ้านคว่ำ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 โดยเจ้าตัวลงเล่นได้แค่ 45 นาทีแรก และประสบกับปัญหาเอ็นหัวเข่าฉีกขาด

เท่านั้นไม่พอ ราอูล ฮิมิเนซ ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนซ้ำอีกในช่วงวอร์มอัพก่อนเกมจนลงเล่นกับ นักบุญ ไม่ได้ แถมทีมของกุนซือ บรูโน่ ลาช ขาย มอร์แกน กิ๊บบ์ส ไวท์ กองกลางที่สามารถรับบทศูนย์หน้าตัวหลอกได้ให้กับ ฟอเรสต์ ไปแล้ว แถมปล่อย ฟาบิโอ ซิลวา ศูนย์หน้า โปรตุกีส ให้ทีม อันเดอร์เลชท์ ยืมไปใช้งานเช่นกัน

ด้วยเหตุนี้ ทีม หมาป่า จึงหวังเซ็นสัญญากับ คอสต้า อดีตหัวหอกทีม แอตเลติโก มาดริด และ เชลซี  เนื่องจากพ่อค้าแข้งวัย 33 ปีไร้สังกัดนับตั้งแต่อำลาทีม แอตเลติโก มิไนโร่ ในลีกเมืองกาแฟมาตั้งแต่เดือนม.ค.แต่ถูกทางการอังกฤษปฏิเสธมอบ เวิร์คเพอร์มิต ซึ่งทีมลูกหนังแห่งถิ่น โมลินิวซ์ กราวด์ ยื่นอุทธรณ์ไปแล้ว

อย่างไรก็ดี ในกรณีถูกปฏิเสธเป็นซ้ำสอง วูล์ฟส์ มีแผนสำรองอยู่ในใจเช่นกันโดย เทเลกราฟ รายงานว่าพวกเขาจะหันไปติดต่อ แอนดี้ แคร์โรลล์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ซึ่งมีอายุ 33 ปีเช่นกัน และยังไร้สังกัดหลังหมดสัญญากับ เวสต์บรอมวิช ในช่วงซัมเมอร์

ต่อผลงานกับ เดอะ แบกกีส์ แคร์โรลล์ ยิงได้สามประตูจากการลงสนาม 15 นัด และก่อนหน้านั้นที่เขาค้าเกือกกับ เรดดิ้ง ในครึ่งแรกของซีซั่น 2021/22 ดาวยิงร่างยักษ์ซัดได้สองประตูจาก 8 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »