ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ในแผน เทน ฮาก!ไบยี่ เผยเหตุผลลา แมนยู ซบ มาร์กเซย์

อยู่ในแผน เทน ฮาก!ไบยี่ เผยเหตุผลลา แมนยู ซบ มาร์กเซย์

Posted 07/09/2022 by siamsport

เอริค ไบยี่ กองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเผยเบื้องลึกที่ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม มาร์กเซย์ แบบยืมตัวเนื่องจากต้องการได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอแม้จะอยู่ในแผนของ เอริค เทน ฮาก เจ้านายคนใหม่ก็ตาม

ไบยี่ กองหลัง ไอวอรี่ โคสต์ เป็นนักเตะในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกรายที่ย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้ แต่ก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่ โอแอ็ม จะบุกมาเยือน สเปอร์ส ในวันพุธ  ดาวเตะผิวสีเผยว่า เทน ฮาก ต้องการรั้งเขาเอาไว้อย่างที่ส่งเขาลงเล่นในช่วงปรีซีซั่น แต่เขาเลือกขอย้ายออกมาเองเพื่อได้ลงบู๊เป็นประจำ

"ผมได้พบกับ เอริค เทน ฮาก ในห้องแต่งตัวหลังจบซีซั่นก่อนตอนที่เขาเดินทางมาเซ็นสัญญา" ไบยี่ เอ่ยกับ เดอะ ไทม์ส เมื่อ 6 ก.ย.

"ผมกำลังเก็บข้าวของเพราะผมตั้งใจที่จะย้าย แต่เขาบอกกับผมว่าเขาต้องการให้ผมอยู่เพราะเขาจะให้ทุกคนได้ลงเล่น"

"ผมตกลงไปทัวร์กับ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ และเขารักษาคำพูด แต่ผมไม่อยากลงเล่นบ้างนั่งบ้าง ผมต้องการเล่นทุกสัปดาห์ และรู้สึกว่ามีความสำคัญ ผมต้องการเรียกความมั่นใจกลับคืนมา"

ขณะเดียวกัน ไบยี่ ได้เอ่ยเสริมเหมือนต้องการเหน็บ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ว่าเป็นนักเตะ อังกฤษ จึงได้รับโอกาสมากกว่าก่อนจะถูก เทน ฮาก ดร็อปยาว

"สโมสรควรเลิกโอ๋นักเตะ อังกฤษ ได้แล้ว และมอบโอกาสให้กับทุกคน พวกเขาสมควรได้แข่งขัน ไม่ใช่แค่มีบางคนที่ถูกใส่ใจ ผมรู้สึกแบบนั้นมาตลอดว่านักเตะทีมชาติถูกเลือกก่อนคนอื่น"

"มันไม่เกิดขึ้นที่ เชลซี หรือทีมยักษ์ของ พรีเมียร์ลีก รายอื่นๆ บางคนได้เป็นตัวจริงตลอด และมันทำให้ทีมอ่อนแอ โชคดีที่ เทน ฮาก มีบุคลิกหลากหลาย และผมหวังว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงได้"

"ผมได้เล่นเกมที่สำคัญ และบางทีผมถูกเลือกให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุด ผมคิดว่าตอนที่ผมได้รับโอกาส ผมคว้ามันได้ดี ผมแค่ขาดความต่อเนื่องเท่านั้นเพราะผมคิดว่าผมสมควรได้เวลาในเกมมากขึ้น"

อนึ่ง เป็นที่น่าสังเกตว่า เทน ฮาก ดร็อปนักเตะ อังกฤษ ในทีม ผีแดง พร้อมกันหลายรายทั้ง แม็กไกวร์ , ลุค ชอว์ และ อาร่อน วาน บิสซาก้า สอดคล้องกับการให้สัมภาษณ์ของ ไบยี่ ไม่น้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »