ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบบนี้ชัดเจน! "โรนัลโด้" โพสต์แจงสถานะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจากนี้

แบบนี้ชัดเจน! "โรนัลโด้" โพสต์แจงสถานะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจากนี้

Posted 06/09/2022 by Sanook

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์อีกครั้ง และหนนี้น่าจะเป็นเรื่องที่ทำให้ "สาวกปีศาจแดง" ยิ้มกันถ้วนหน้า

โดยหลังจบเกมที่ "ทัพปีศาจแดง" เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "พวกเราทำกันได้ดีมาก! และต้องขอบคุณเหล่าบรรดากองเชียร์เป็นพิเศษที่สนับสนุนพวกเรา ลุยไปด้วยกันปีศาจแดง"

แถมล่าสุด ดาวเตะวัย 37 ปี ก็ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์ภาพที่เจ้าตัวอยู่กับเหล่าแฟนบอลของทีม พร้อมระบายความรู้สึกว่า "รู้สึกดีเสมอที่ได้อยู่กับพวกคุณ" #อยู่ด้วยกันตลอดไป งานนี้ถือเป็นการประกาศที่จะลงเล่นให้กับทีมต่อไปจนครบสัญญา

ที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือหนาหูอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัวในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสลงเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก แต่สุดท้ายก็ไม่มีดีลใดๆ เกิดขึ้นจนตลาดการซื้อขายนักเตะในเกาะอังกฤษปิดตัวลงเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ยังคงมีสัญญากับสโมสรอีก 1 ปี (สัญญาถึง 30 มิถุนายน 2023) ซึ่งกับสถานการณ์ของเจ้าตัวในทีมตอนนี้แม้จะตกเป็นตัวสำรองในช่วงที่ผ่านมา แต่ทางด้าน เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ก็ยังยืนยันว่าเจ้าตัวยังอยู่ในแผนการทำทีมเหมือนเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »