ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิกฝันถึงแชมป์!กูรูชี้ ลิเวอร์พูล มีแววหลุดท็อปโฟร์

เลิกฝันถึงแชมป์!กูรูชี้ ลิเวอร์พูล มีแววหลุดท็อปโฟร์

Posted 07/09/2022 by siamsport

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าทีม แอสตัน วิลล่า ออกโรงฟันธงฉับตั้งแต่ต้นซีซั่นว่า ลิเวอร์พูล หมดลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้แบบ 100% แล้ว แถมอาจพลาดคว้าอันดับท็อปโฟร์อีกต่างหากเนื่องจากนักเตะหลายรายพากันฟอร์มตก

ลิเวอร์พูล ในฐานะรองแชมป์เก่าออกสตาร์ตซีซั่นใหม่โดยมีผลงานที่ติดๆขัดๆ และเกมล่าสุดทำได้แค่ออกไปเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ทีมร่วมเมืองแบบไร้สกอร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จากผลงานดังกล่าว ส่งผลให้ หงส์แดง รั้งอันดับเจ็ดของตารางโดยเก็บได้ 9 แต้ม ตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงอยู่ 6 แต้ม

อย่างไรก็ดี แม้การฟาดแข้งจะผ่านมาแค่หกนัด แต่ อั๊กบอนลาฮอร์ ยืนยันว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หมดสิทธิ์ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก แล้วหลังถูกซักถาม

"100% ลิเวอร์พูล ไม่มีทางต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์แล้ว สำหรับผม พวกเขาไม่มีทางได้ลุ้นคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้" อดีตกองหน้าเอ่ยกับ ทอล์คสปอร์ต เมื่อ 5 ก.ย.ก่อนเสริมให้กองเชียร์ หงส์แดง หนาวๆร้อนๆอีกว่า

"พวกเขาทำได้แค่ต่อสู้เพื่ออันดับท็อปโฟร์เท่านั้นเพราะมีทั้ง อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส เป็นคู่แข่ง ทั้ง อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส รู้จักวิธีเอาชนะเกม พวกเขามีสภาพจิตใจที่ดี และ เชลซี จะดีขึ้นเช่นกัน"

ต่อฟอร์มที่ไม่ไหลรื่นของ หงส์แดง อั๊กบอนลาฮอร์ ระบุว่าเกิดจากดาวเตะของถิ่น แอนฟิลด์ นัดกันฟอร์มตกหลายรายโดยเฉพาะ โม ซาลาห์ ที่พึ่งคนสำคัญในการทะลวงประตูซึ่งถึงขณะนี้เช็คบิลได้แค่สามเม็ดจากเจ็ดนัดในทุกรายการ

"ซาลาห์ มองดูไม่เหมือนว่าเขาจะยิงประตูได้เลย เขาจะยิงได้ แต่เขาไม่เหมือน โม ซาลาห์"

"เขาออกไปเล่นริมเส้น และหาพื้นที่ กองกลางก็ไม่เวิร์ค พวกเขาใช้ ฟาบินโญ่ เป็นตัวคุมจังหวะ และมี ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ กับ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ อยู่ข้างหน้า มันไม่เวิร์คสำหรับผม"

"ในแผงหลัง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เล่นได้ตกลงไป เทรนท์ อเล็กซานเดอร์  อาร์โนลด์ โดนเปลี่ยนออกในนาทีที่ 60 บางครั้ง ลิเวอร์พูล ตั้งรับได้ไม่ดี และพวกเขาเสียแต้มไปมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »