ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีรับบาร์ซ่าไม่มีวันหายเศร้าจากการเสียเมสซี่ได้

ชาบีรับบาร์ซ่าไม่มีวันหายเศร้าจากการเสียเมสซี่ได้

Posted 09/09/2022 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ ทุกฝ่ายของ "อาซูลกราน่า" ไม่มีทางก้าวข้ามความเศร้าจากการเสีย ลิโอเนล เมสซี่ ได้แน่ พร้อมยอมรับว่ามันจะเป็นงานยากสำหรับลูกทีมของตนทุกคนที่อยากสร้างประวัติศาสตร์ของตัวเองกับที่ บาร์เซโลน่า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า "อาซูลกราน่า" คงไม่มีวันลืมความผิดหวังในการเสีย ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ได้ ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ตาม

เมสซี่ ถือเป็นขวัญใจของทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ บาร์เซโลน่า หลังจากที่เขาเป็นเด็กปั้นของสโมสรและทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนหลายคนยกให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล แต่ช่วงซํมเมอร์ ปี 2021 บาร์เซโลน่า ต้องยอมแยกทางกับ เมสซี่ เพราะปัญหาด้านการเงินทำให้พวกเขาไม่สามารถต่อสัญญากับแข้งคนดังได้

"เราคงจะไม่มีวันก้าวข้าม (ความเสียใจ) จากการย้ายออกไปของ เมสซี่ ได้ เพราะเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มีนักเตะคนอื่นๆ ที่ถูกโชคชะตากำหนดให้สร้างประวัติศาสตร์ของพวกเขาเองขึ้นมาเหมือนกัน แต่แน่นอนว่ามันจะไม่ใช่งานง่ายล่ะนะ" ชาบี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนแรก!เลวานซัดแฮตทริกถ้วยชปล.กับ3ทีม ลุ้นทุบสถิติเมสซี่-โรนัลโด้
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กลายเป็นคนแรกที่ทำแฮตทริกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้กับ 3 ทีม แถมยังตามหลังสถิติการซัดแฮตทริกมากที่สุดในถ้วยนี้เหลือแค่ 2 หนเช่นกัน
  • รอชมกันได้เลย! จับตา 5 สตาร์ดังรุ่นใหม่เตรียมเปิดซิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก
    คืนวันนี้ (อังคาร) แล้ว ที่ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2022/23 จะเปิดฉากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่ามีนักเตะจำนวนมาก ที่เคยผ่านเกมการแข่งขันรายการสุดยิ่งใหญ่รายการนี้มาแล้ว จะต่างกันก็แค่ผ่านมามากหรือผ่านมาน้อยเท่านั้น แต่ก็มีอีกจำนวนไม่น้อยเช่นกัน ที่ไม่เคยผ่านประสบการณ์ถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปมาก่อน และนี่คือ 5 แข้งรุ่นใหม่ฝีเท้าดีที่เตรียมเปิดซิงในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับสูงที่นักฟุตบอลทุกคนฝันถึง
  • ซูเปอร์คอมพ์มาแล้ว!มาดริด ไร้แววป้องกันแชมป์, ชู แมนซิตี้ งาบ ชปล.
    เอสเคบี บริษัทรับพนันที่ถูกต้องตามกฏหมายนำ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาทำนายทีมที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนเริ่มเตะรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกในวันอังคารนี้ออกมาแล้วโดยมีการชี้ผลออกมาว่า เรอัล มาดริด มีโอกาสป้องกันแชมป์ได้เพียงน้อยนิด ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ถูกยกให้เป็นทีมเต็งจ๋า
  • บาร์ซ่าสะอึก!ซิเมโอเน่แย้มยอมส่งกรีซมันน์ช้าตามที่บอร์ดต้องการ
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด บอกเป็นนัยว่าตนยอมทำตามความต้องการของสโมสรด้วยการไม่ส่ง อ็องตวน กรีซมันน์ ลงเล่นเป็นตัวจริงมากนักในฤดูกาลนี้ หลังจากเงื่อนไขการต้องซื้อขาด กรีซมันน์ มันพ่วงกับจำนวนนัดที่เขาได้ลงเล่นเกิน 45 นาทีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »