ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเมินพูดถึงเชื้ตดำหลังยูเวนตุสโดนริบประตู

อัลเลกรีเมินพูดถึงเชื้ตดำหลังยูเวนตุสโดนริบประตู

Posted 12/09/2022 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ไม่ขอให้ความเห็นกับการที่ทีมของเขาโดนริบประตูในเกมกับ ซาแลร์นิตาน่า พร้อมยอมรับว่าทีมของตนทำพลาดเองในจังหวะที่เสียประตู

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ไม่ขอให้ความเห็นถึงการตัดสินของกรรมการ หลังจากที่ทีมของเขาถูกริบประตูจนส่งผลให้ทำได้เพียงเปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เสมอกับ ซาแลร์นิตาน่า 2-2 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าวทีมเยือนทำช็อกจนนำไปก่อน 2 ลูก แต่ ยูเวนตุส ก็มาไล่ตีเสมอได้ แถมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บพวกเขายังเกือบจะได้ประตูชัยด้วยเมื่อ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้

- เล่นบอลโลก?อัลเลกรีรับป็อกบาคืนสนามให้ยูเวนตุสต้นปีหน้า
- น่าพอใจ!อัลเลกรี รับได้ ยูเวนตุส พ่าย เปแอสเช หวุดหวิด
อย่างไรก็ตาม สุดท้ายหลังจากมีการเช็กกันทาง วีเออาร์ แล้วนั้น มันก็มีการริบประตูคืนเพราะทีมงานกรรมการมองว่า เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ซึ่งมีส่วนร่วมกับเกมการเล่นนั้นอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แต่มันก็ทำให้เกิดการถกเถียงกันว่าเป็นการตัดสินที่ถูกต้องรึเปล่า เพราะมันดูเหมือนกับว่าจังหวะนั้น อันโตนิโอ คันเดรว่า นักเตะของทีมเยือนอยู่แถวมุมธง และนั่นจะเท่ากับว่ามันไม่ใช่การล้ำหน้า โดยชอตดังกล่าวทำให้เกิดความวุ่นวายในช่วงท้ายเกมด้วย

อัลเลกรี เผยว่า "ผมไม่เคยพูดกับกรรมการหลังจากจบเกมไปแล้ว พวกเขาไม่ยอมให้เป็นประตู และนั่นคือข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ผมก็แค่อยากกลับไปดูคลิปจังหวะนั้นอีกครั้ง ตอนนั้น อันโตนิโอ คันเดรว่า ยืนอยู่ใกล้กับมุมธง และเราก็ยังไม่ได้ดูคลิปกันเลย"

"ถ้าเขายืนอยู่ตรงนั้นจนทำให้ทุกคนที่เหลือไม่ได้อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าน่ะเหรอ ? คือเราไม่มีคลิปจังหวะนั้น ไม่มีใครมีมันเลย ดังนั้นผมก็ไม่รู้หรอกว่าความจริงมันเป็นยังไง อย่างไรก็ตาม มันไม่ควรจะต้องคุยเกี่ยวกับเรื่องกรรมการ คนที่เป็นตัวเอกจนควรถูกพูดถึงคือพวกนักเตะ เรามีกรรมการที่ดีใน อิตาลี ตั้ง 10-15 คน"

กุนซือชาวอิตาเลียนยอมรับด้วยว่าทีมของตนทำพลาดเองจนทำให้เสีย 2 ประตูไปก่อน "เราทำพลาดกัน 2 ครั้งจนทำให้เราเสีย 2 ประตู เราเริ่มกันได้ดี, ขึ้นเกมกันได้และสร้างสถานการณ์ที่ดีต่อทีมได้ แต่แล้วเราก็ทำให้ตัวเองต้องเจองานยากกันไปเอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »