ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ถึงคิว.. มาโน่ โพลกิ้ง

ถึงคิว.. มาโน่ โพลกิ้ง

Posted 12/09/2022 by siamsport

หลังการจับฉลากแบ่งสายฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพครั้งที่ 48 ที่จะจัดขึ้นที่สนามสมโภชน์ 700 ปีจังหวัดเชียงใหม่ระหว่างวันที่ 22-25 ก.ย.65 โดยเกมแรก 22 ก.ย 65 ไทย (111) จะพบกับมาเลเซีย (148) ส่วนอีกคู่ ตรินิแดดฯ (101) จะพบ ทากิจิสถาน (109) ซึ่งผู้ชนะทั้ง 2 คู่จะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศส่วนผู้แพ้จะลงเล่นเกมชิงอันดับ 3 ในวันที่ 25 ก.ย.65


โดยก่อนเกมที่ทีมชาติไทยจะพบกับมาเลเซียสถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด ตั้งแต่ปี 2018 ทีมชาติ
ไทยยังไม่สามารถเอาชนะมาเลเซียได้ เสมอ 2 แพ้ 3 นับว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ทั้งสองทีมจะได้พบกันอีกครั้งภายใต้การเปลี่ยนแปลงกุนซือทั้งสองฝั่งทีมชาติไทยมี มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือสัญชาติบราซิล-เยอรมัน คุมทัพ ขณะที่มาเลเซียได้คิม พัง กอน กุนซือชาวเกาหลีใต้เข้ามาคุมทีม

ก่อนหน้านี้มาโน โพลกิ้ง เคยคุมทีม 23 ปีทีมชาติไทยลงทำการแข่งขัน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่ประเทศอุซเบกิสถานพาทีมชาติไทยเอาชนะมาเลเซียชุด ยู 23 ไป 3-0

- ทีมชาติไทย ซด มาเลย์, ตรินิแดดฯ บู๊ ทาจิฯ ทีมชนะเข้าชิงแชมป์คิงส์คัพ
- "นายกก๊อง" ภูมิใจ เชียงใหม่ จัดคิงส์คัพ เผยค่าบัตรมอบโครงการทุนเรียนพระสงฆ์ไทย
- มาโน่ ลั่นพา ทีมชาติไทย คว้าแชมป์คิงส์คัพ แม้ช่วงหลังดวลมาเลย์ไม่ค่อยดี
สถิติ ไทย พบ มาเลเซีย 5 เกมหลังสุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตาศึกบิ๊กแมตช์เมืองไทยเมื่อแข้งดังต้องกลับไปดวลทีมเก่า
    ศึก "เอลกลาซิโก้" ของเมืองไทย ยกแรกระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด กำลังจะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ นอกจากในสนามจะเป็นคู่ปรับกันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่แฟนบอลจะคอยย้อนนึกถึงกันคือนักเตะที่กลายพันธุ์จากเสื้อสีแดงมาเป็นสีกรมท่าหรือสีกรมท่ากลายเป็นเสื้อสีแดง ในทีมชุดปัจจุบันของทั้งสองของสโมสร มีใครกันบ้างที่เคยสวมเสื้อของทั้งสองสีนี้มาแล้ว วันนี้เราจะพาไปดูพร้อมกัน
  • "สารัช" ยันบีจีปทุมไร้แข้งเจ็บ หวังคว้าชัยต่อหน้าแฟนบอล
    "ตังค์" สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยความพร้อมของทีมก่อนเกมในบ้านนัดแรกของซีซั่นนี้ ที่จะเปิดบีจี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ในวันศุกร์ที่ 9 ก.ย. 65 พร้อมหวังจะเก็บสามแต้มแรกในฤดูกาลนี้ต่อหน้าแฟนบอลในบ้านให้ได้
  • ที่นี่ท่าเรือ! "ปูโตรส" ตั้งเป้าต้องชนะขอนแก่นซิว 3 แต้ม
    ฟรานส์ ปูโตรส กองหลังคนสำคัญของพลพรรค "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ตั้งเป้าช่วยทีมเปิดบ้านชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ให้ได้เท่านั้น ในศึกไทยลีก 2022-23 วันเสาร์นี้ พร้อมพอใจฟอร์มการเล่นส่วนตัวในช่วงที่ผ่านมา
  • กุนซือ​ขอนแก่นเชื่อลำปางดีพออยู่รอดไทยลีก เยือนท่าเรือเตรียมแก้เกมไว้แล้ว
    คาร์ลอส ปาร์เรรา กุนซือใหญ่ "​จงอางผยอง" ​ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 1 ออกมาแสดงทรรศนะชื่นชมทีมลำปาง เอฟซี หลังจากที่เปิดบานชนะ 1-0 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ก.ย. 65

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »