ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ้าวเฮ้ย! กาเซมีโร่ โดนลดรายได้ถ้าแมนยูพลาดตั๋ว ชปล.

อ้าวเฮ้ย! กาเซมีโร่ โดนลดรายได้ถ้าแมนยูพลาดตั๋ว ชปล.

Posted 14/09/2022 by siamsport

กาเซมีโร่ กองกลางมากประสบการณ์ มีสิทธิ์โดนลดค่าเหนื่อยเหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถจบท็อปโฟร์เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ดาวเตะทีมชาติบราซิล สร้างความฮือฮาด้วยการอำลา เรอัล มาดริด เพื่อมาร่วมงานกับทีมของกุนซือเอริก เทน ฮาก ในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยว่ากันว่าค่าตัวของนักเตะน่าจะสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,080 ล้านบาท)

สำหรับ กาเซมีโร่ เชื่อว่าน่าจะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 4 ปี และคาดว่าจะได้ค่าเหนื่อยประมาณ 375,000 ปอนด์ (ราว 16.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

- เดี๋ยวได้รู้คิดถูกหรือผิด! แมนยู ปัดตั้ง พ็อตเตอร์ เพราะเหตุผลบางประการ
- ส่อได้หนี แมนยู !เชลซี หวนทาบ โรนัลโด้ เดือน ม.ค.
- ใครคือ อารีอาส ?รู้จักว่าที่แบ็คขวารายใหม่ของ แมนยู
อย่างไรก็ตามรายได้จำนวนดังกล่าวมีโอกาสที่จะเปลี่ยนไปถ้าหาก เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยไม่สามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ในฤดูกาลนี้

"ดิ แอธเลติก" สื่อดังมาตรฐานสูง รายงานว่า กาเซมีโร่ มีสิทธิ์จะโดนลดรายได้ทันทีถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ติดท็อปโฟร์  ซึ่งถ้าหากเป็นแบบนั้น นั่นก็หมายความว่า ดาวเตะเลือดแซมบ้า จะเหลือรายได้เท่ากับที่เขาเคยได้สมัยค้าแข้งกับทัพ "ราชันชุดขาว"

หาก แมนฯ ยูฯ ไม่ติดท็อปโฟร์ หรือไม่ได้แชมป์ยูโรปา ลีก ซึ่งจะได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มถ้วยใบโตยุโรปแบบอัตโนมัติ ก็จำเป็นต้องลดภาระของทีม เหมือนกรณีของ โรนัลโด้ ที่โดนลดค่าเหนื่อย

ทั้งนี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ต้องลดรายได้จำนวน 25 เปอร์เซนต์ นั่นหมายความว่า "ซีอาร์ เซเว่น" จะเหลือค่าเหนื่อยจากเดิม 480,000 ปอนด์ (ราว 21.12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 360,000 ปอนด์ (ราว 15.84 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »