ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซัลบาดอร์ ชมแข้งยู20 ทีมชาติไทย คุมอารมณ์เยี่ยม เล่นตามแผน

ซัลบาดอร์ ชมแข้งยู20 ทีมชาติไทย คุมอารมณ์เยี่ยม เล่นตามแผน

Posted 15/09/2022 by siamsport

ซัลบาดอร์ ชมเปาะแข้ง "ช้างศึก" ทีมชาติไทยยู 20 ทำได้ดีตามแผนที่วางเอาไว้ พร้อมกับสามารถคุมอารมณ์จากการตัดสินของกรรมการชาวอาหรับได้ดี จนสามารถเก็บชัยจากอัฟกานิสถาน 3-0 หวังเกมหน้าเจอฟิลิปปินส์จะยกระดับฟอร์มให้ดีขึ้นอีกเพื่อโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป

ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย ชื่นชมทีมชาติไทยยู20  หลังประเดิมเกมแรกศึกยู 20 ปีชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศโอมาน ได้อย่างสวยงามด้วยการชนะ อัฟกานิสถาน  3-0 จากการยิงของ ชนภัช บัวพันธ์, ภูวเนตร ทองคุ่ย และ ธนกฤต ละออไขย์ พร้อมหวังว่าจะแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาด เพื่อให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น ในอีกสองเกมหลังจากนี้เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป

ซัลบาดอร์ กล่าวว่า "นัดนี้มันเป็นเกมที่ยาก เราต้องปรับรูปแบบการเล่นพอสมควร เนื่องจากอัฟกานิสถาน มาเล่นรับต่ำและกระชับพื้นที่ระหว่างไลน์ค่อนข้างเยอะและพวกเขาทำได้ดี"

"เกมครึ่งแรกเราพยายามปรับแนวรุก ใช้ฟูลแบ็คซัพพอร์ตต่ำ ครึ่งหลัง ก็ปรับให้สูงขึ้น ทำให้เราสร้างโอกาสในเกมรุก ทางด้านริมเส้นได้ง่ายขึ้นซึ่งทุกคนก็ทำหน้าที่ได้ดีตามที่วางกันเอาไว้ ขณะเดียวกันเรายังสามารถปลดล็อคทำประตูได้ จากลูกตั้งเตะอีกด้วย หลังจากทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมาเรายังทำได้ไม่ค่อยดีนัก ซึ่งเราพยายามเน้นเรื่องนี้มากขึ้น เรามีผู้ฝึกสอนด้านลูกตั้งเตะโดยตรง ซึ่งผมพอใจมาก"

นอกจากนี้กุนซือช้างศึก ยู20 ยังกล่าวต่อถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินใจเกมดังกล่าวว่า "ขอพูดถึงผู้ตัดสินสักเล็กน้อย เกมนี้เป็นเกมแรกที่เราเจอทีมจากอาหรับ และผู้ตัดสินจากอาหรับด้วย ซึ่งมันไม่ควรเป็นเช่นนั้น โดยตลอดเกมมีการปะทะกันบ่อยมาก ซึ่งเป็นชิงจังหวะการเล่นระหว่างผู้เล่น แต่ผู้ตัดสินกลับแจกใบเหลืองให้กับทีมเราเยอะมาก ซึ่งมันเป็นเรื่องของการเข้าปะทะ เป็นจังหวะในเกม แต่ผมขอชื่นชมนักเตะเราที่ควบคุมอารมณ์ ได้ดีไม่ได้โต้เถียง หรือว่าตำหนิผู้ตัดสิน  ซึ่งแน่นอนว่าในเกมต่อไปที่ผมต้องกำชัยทุกคนในเรื่องนี้เมื่อรเาต้องเจอกับทีมจากอาหรับโดยเฉพาะเจ้าภาพที่อยู่ในสายเดียวกัน"

ขณะเดียวแม่ทัพใหญ่ชาวสเปน ยังได้กล่าวขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยว่า "สุดท้ายขอขอบคุณแฟนบอลในสนาม ที่ให้กำลังใจตลอดทั้งเกมเลย เพราะในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เสียงเชียร์นั้นช่วยทีมได้เป็นอย่างดี รวมถึง แฟนบอลที่บ้านที่ส่งกำลังใจทางโซเชียลมีเดีย ขอขอบคุณเช่นกัน หวังว่าชัยชนะนัดนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี และหลังจากนี้สองเกมที่เหลือเราจะทำให้ดีขึ้นเพื่อบรรลุเป้าหมาย นี่คือโจทย์ของทีมงานที่ต้องยกระดับฟอร์มการเล่น"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติไทยยู20 ปี จะลงสนามพบกับฟิลิปปินส์  ซึ่งเกมแรกพวกเขาแพ้เจ้าภาพ โอมาน 0-3 ที่สนาม อัล ซาดาห์ สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ในวันที่ 16 ก.ย.65 เวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยากทุกทีม! "มาดามแป้ง" อ้อนแฟน "ช้างศึก" เข้าสนามเชียร์ ทีมชาติไทย คว้าแชมป์คิงส์คัพ
    "มาดามแป้ง" ผจก.ทีมชาติไทย หวังผู้เล่นคนที่ 12 เข้าเชียร์เต็มความจุสนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ชี้เจอใครยากทุกทีมแม้ดวลมาเลเซียที่เจอกันบ่อยแต่ไม่ประมาทแน่ หวังคว้าแชมป์คิงส์คัพ 2022 หนนี้ให้ได้ ขณะที่รายชื่อเตรียมแบโผ 23 นักเตะ 15 ก.ย.นี้ ก่อนเรียกรวมพล 19 ก.ย.65 หลังจบไทยลีกนัดที่ 6
  • "มาดามแป้ง" ยัน ชนาธิป , สุภโชค คอนเฟิร์มช่วย ทีมชาติไทย บู๊คิงส์คัพ - ไร้ มิคเกลสัน
    "มาดามแป้ง" ยันชัดเจน "เจ-ชนาธิป" - "เช็ค-สุภโชค" 2 แข้งจากลีกแดนปลาดิบคอนเฟิร์มช่วยทีมชาติไทย บู๊คิงส์คัพ 2022 ที่เชียงใหม่ แน่นอน เตรียมบินกลับไทย 19 ก.ย.นี้ หลังจบเกมเจลีก แมตช์วีก 30 ด้าน นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ จากโอเดนเซ่ ในลีกเดนมาร์ก ชวดหลังเดี้ยงยาวหายไม่ทัน
  • ถึงคิว.. มาโน่ โพลกิ้ง
    หลังการจับฉลากแบ่งสายฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพครั้งที่ 48 ที่จะจัดขึ้นที่สนามสมโภชน์ 700 ปีจังหวัดเชียงใหม่ระหว่างวันที่ 22-25 ก.ย.65 โดยเกมแรก 22 ก.ย 65 ไทย (111) จะพบกับมาเลเซีย (148) ส่วนอีกคู่ ตรินิแดดฯ (101) จะพบ ทากิจิสถาน (109) ซึ่งผู้ชนะทั้ง 2 คู่จะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศส่วนผู้แพ้จะลงเล่นเกมชิงอันดับ 3 ในวันที่ 25 ก.ย.65
  • จับตาศึกบิ๊กแมตช์เมืองไทยเมื่อแข้งดังต้องกลับไปดวลทีมเก่า
    ศึก "เอลกลาซิโก้" ของเมืองไทย ยกแรกระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด กำลังจะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ นอกจากในสนามจะเป็นคู่ปรับกันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่แฟนบอลจะคอยย้อนนึกถึงกันคือนักเตะที่กลายพันธุ์จากเสื้อสีแดงมาเป็นสีกรมท่าหรือสีกรมท่ากลายเป็นเสื้อสีแดง ในทีมชุดปัจจุบันของทั้งสองของสโมสร มีใครกันบ้างที่เคยสวมเสื้อของทั้งสองสีนี้มาแล้ว วันนี้เราจะพาไปดูพร้อมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »