ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส่อง 6 แข้งช้างศึกรอแจ้งเกิดฝีเท้าพิชิตใจ “มาโน่ โพลกิ้ง”

ส่อง 6 แข้งช้างศึกรอแจ้งเกิดฝีเท้าพิชิตใจ “มาโน่ โพลกิ้ง”

Posted 21/09/2022 by siamsport

ขุมกำลังนักเตะ 23 แข้งทีมชาติไทย ที่มีคิวลุยศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 22-25 ก.ย.65 ซึ่งในทีมชุดนี้มีดาวเตะหน้าใหม่และแข้งเก๋าที่โชว์ฝีเท้าจัดจ้านในลีกได้โดดเด่นเข้าตา มาโน่ โพลกิ้ง จนหวนกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง

จะเป็นใครกันบ้างตามเราไปส่อง 6 แข้งช้างศึก ฝีเท้าพิชิตใจ มาโน่ โพลกิ้ง จนสามารถคว้าตั๋วไปโชว์ฝีเท้าในศึกคิงส์คัพครั้งนี้ได้เลย....

- ธีรศักดิ์ เผยพิมาย (การท่าเรือ เอฟซี)

- เกือบ 30 ปี ทีมชาติชุดใหญ่มาเลเซียฟาดแข้งเชียงใหม่
- ใครจะเป็นทายาท? ธีรศิลป์ แดงดา
- มาโน่จับ5แข้งซ้อมแยก-เพิ่มติวเข้มแท็กติกช้างศึกก่อนปะทะมาเลเซีย

 “เจ้าต้น” เป็นอีกหนึ่งแข้งดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในไทยลีกช่วงต้นซีซั่น เจ้าตัวลงสนามเป็นตัวจริงให้กับการท่าเรือครบทั้ง 5 นัด และระเบิดสกอร์ไปถึง 2 ลูกด้วยกัน การมีชื่อในทัวร์นาเมนต์นี้ ถือเป็นการติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกของเจ้าตัว และถือเป็นโอกาสที่ดีที่ดาวรุ่งดวงนี้จะได้ฉายแสงออกมาให้เป็นที่ประจักษ์ต่อแฟนบอลไทย

- ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว (ชลบุรี เอฟซี)

ดาวรุ่งจากทัพ “ฉลามชล” รายนี้ ฝีเท้าเป็นที่พูดถึงตั้งแต่รายการยู-23 ชิงแชมป์เอเชียที่ผ่านมา จนเจ้าตัวกลับจากลีกแดนกระทิงดุ ประเทศสเปน มาลงเล่นในไทยลีกซีซั่นนี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่า เจ้าตัวมีทักษะการเล่นที่โดดเด่นขนาดไหน และการติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ครั้งแรกของเจ้าตัว คงเป็นอีกหนึ่งเวทีที่จะให้เขาโชว์ศักยภาพเพื่อโอกาสติดชุดใหญ่อีกในครั้งต่อไป

.- ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ (ชลบุรี เอฟซี)

อีกหนึ่งแข้งดาวรุ่งจากรัง “ฉลามชล” ที่ช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลในไทยลีก 2022-23 สามารถแสดงความเก่งกาจออกมาให้เห็นเป็นที่ประจักษ์ และโอกาสครั้งนี้กับการกลับมาติดทีมชาติ ชุดใหญ่ ในรายการอย่างเป็นทางการ และด้วยฝีเท้าอันสุดโหดที่เจ้าตัวคงถึงเวลาที่จะเอามันออกมาโชว์ในรายการนี้แล้ว

- กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ( ราชบุรี เอฟซี )

มือกาวจากถ้ำราชันมังกร เป็นอีกหนึ่งแข้งที่มีเสียงเรียกร้องอย่างล้นหลามให้ทีมชาติ ชุดใหญ่ ใส่ชื่อเจ้าตัวติดทีมมาให้ได้ เพราะด้วยฟอร์มซุปเปอร์เซฟเป็นพัลวันและการเล่นที่สม่ำเสมอมาโดยตลอด นี่คงเป็นโอกาสครั้งสำคัญของเจ้าตัวที่จะได้โชว์ให้เห็นแล้วว่าฝีมือของเขาสมราคาตามที่มีเสียงเรียกร้องกันมาขนาดไหน

- จักรพันธ์ แก้วพรม (ราชบุรี เอฟซี)

นี่คือสองแข้งเก๋าที่หวนกลับมาติดทีมชาติชุด ใหญ่ อีกครั้ง รายแรกคงเป็นกัปตันจากทัพเดอะดราก้อน ที่เป็นอีกหนึ่งแข้งที่ฉายฟอร์มอันร้อนแรงจนพาทีมบินสูงรั้งหัวตารางได้สำเร็จ และโอกาสครั้งนี้ในวัย 34 ปี คงจะเป็นเหมือนแสงสว่างปลายอุโมงค์ที่จะเจ้าตัวจะได้ไว้ลายในนามทีมชาติด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงอยู่ขนาดนี้

- สุมัญญา ปุริสาย (ชลบุรี เอฟซี)

แข้งเก๋ารายที่สองที่ถูกเรียกติดทีมชุดนี้มาเป็นคนสุดท้าย มิดฟิลด์จอมคลาสสิคเป็นอีกหนึ่งคีย์แมนคนสำคัญที่ช่วยพาทัพฉลามชลทะยานขึ้นจ่าฝูงของไทยลีกในเวลานี้ กับโอกาสในนามทีมชาติครั้งนี้ถือเป็นสิ่งที่ตอบแทนผลงานของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี และด้วยวัย 35 ปี ย่าง 36 ขวบ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าโอกาสครั้งนี้อาจจะเป็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ของแข้งรายนี้อีกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกจัดทีมยอดเยี่ยมนัดที่ 6 เด็กฉลามฟอร์มเจ๋งติดโผ 5 คน
    หลังจากที่ศึกฟุตบอลลีกอาชีพ "ไทยลีก 1" ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 6 จบลงไปเรียบร้อย ซึ่งเป็นสัปดาห์ส่งท้ายก่อนจะมีการพักเบรกฟีฟ่าเดย์ ฝ่ายจัดการแข่งขันไทยลีก ได้ออกมาประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำเกมนัดที่ 6 เรียบร้อย โดยมีนักเตะชลบุรี เอฟซี พาเหรดติดทีมเยอะที่สุดถึง 5 คน รวมไปถึงกุนซือยอดเยี่ยมนัดที่ 6 ก็ตกเป็นของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชของทัพ "ฉลามชล" อีกด้วย
  • "ชนาธิป" รับเสียดายทีมพลาด 3 แต้มรับดีใจได้คืนสนามลงตัวจริงอีกครั้ง
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมชาติไทยของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ รับเสียดายที่ไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนได้ แต่ดีใจที่ได้กลับมาลงสนามตัวจริงอีกครั้งในรอบ 6 เกม พร้อมจะทำผลงานให้ดีที่สุด ในอีก 5 เกมที่เหลือ
  • มาโน่ ชูแข้งทีมชาติไทยชุดคิงส์คัพสุดแกร่ง หวังชนาธิป-สุภโชคเรียกความมั่นใจ
    มาโน่ โพลกิ้ง ยกนักเตะทั้ง 23 แข้งเป็นชุดที่แข็งแกร่งสุดๆก่อนไปล่าถ้วยคิงส์คัพ 2022 ยันชัดมีความสุขที่ได้ "เจ-ชนาธิป" กับ "เช็ค-สุภโชค" 2 ผู้เล่นจากลีกแดนอาทิตย์อุทัยมาร่วมทีมหนนี้ เชื่อเป็นโอกาสดีของทั้งคู่ที่จะได้มีเกมลงเล่น และสร้างความมั่นใจกลับมา เผยไร้กังวลกับขุมกำลังทั้ง 23 ราย มั่นใจทุกคนฟิตปั๋งพร้อมฉะมาเลเซีย 22 ก.ย.นี้
  • ยากทุกทีม! "มาดามแป้ง" อ้อนแฟน "ช้างศึก" เข้าสนามเชียร์ ทีมชาติไทย คว้าแชมป์คิงส์คัพ
    "มาดามแป้ง" ผจก.ทีมชาติไทย หวังผู้เล่นคนที่ 12 เข้าเชียร์เต็มความจุสนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ชี้เจอใครยากทุกทีมแม้ดวลมาเลเซียที่เจอกันบ่อยแต่ไม่ประมาทแน่ หวังคว้าแชมป์คิงส์คัพ 2022 หนนี้ให้ได้ ขณะที่รายชื่อเตรียมแบโผ 23 นักเตะ 15 ก.ย.นี้ ก่อนเรียกรวมพล 19 ก.ย.65 หลังจบไทยลีกนัดที่ 6

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »