ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนลูกหนังแห่ประกาศขายตั๋วเกมคิงส์คัพหลังทีมชาติไทยพลาดชิง

แฟนลูกหนังแห่ประกาศขายตั๋วเกมคิงส์คัพหลังทีมชาติไทยพลาดชิง

Posted 24/09/2022 by siamsport

แฟนบอลแห่ประกาศปล่อยขายตั๋วเกมคิงส์คัพ "รอบชิงที่ 3-ชิงชนะเลิศ" วันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย.นี้ หลังทัพ "ช้างศึก"ชวดเข้าชิงดำ คาดคนเข้าชม ณ สังเวียนแข้งสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี อาจลดฮวบเป็นแน่

จากความพ่ายแพ้ของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่มีต่อทีมชาติมาเลเซีย จนทำให้ต้องหล่นมาเล่นรอบชิงอันดับ 3 ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ส่งผลให้แฟนลูกหนังที่มีบัตรและได้โอกาสเข้าไปเชียร์ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ต่างรู้สึกช็อคกันเป็นแทบ หลังทีมรักไม่สามารถเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศได้

ล่าสุด หลังจากเพจ อบจ.เชียงใหม่ ได้ประกาศเตรียมขายตั๋วอีกจำนวน 2,000 ใบในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย.65 ในเกมรอบชิงที่ 3 และรอบชิงชนะเลิศ ออกมานั้น ได้มีแฟนบอลหลายคนแห่แสดงในคอมเมนต์ประกาศขายตั๋วในเกมวันดังกล่าวอย่างมากมาย และจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอาจทำให้เกมวันอาทิตย์นี้ คนเข้าชมอาจลดลงไม่เต็มสนามเป็นแน่

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ตรินิแดดแอนด์ โตเบโก ในนัดชิงชนะเลิศอันดับ 3 ของฟุตบอลคิงส์ คัพครั้งที 48 ที่  สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย.5 เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี HD32 และช่อง AIS Play

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาโน่"เผยเลือกตัวผู้เล่นเองพร้อมขอโทษแฟนบอลทีมชาติไทย
    "โค้ชมาโน่" เผยเป็นคนตัดสินใจเลือกตัวผู้เล่นจีงขอรับผิดชอบทั้งหมดเอง พร้อมขอโทษแฟนบอลหลังหลังไทยชวดเข้าชิงคิงส์ คัพ ยืนยันยังทำเต็มที่เกมชนตรินิแดดฯ ขอกลับไปวิเคราะห์แผนการเล่นกันอีกครั้ง เพื่อจะคว้าอันดับ 3 เพื่อแฟนบอลให้ได้
  • “เจ-ชนาธิป” ยันเองเจ็บขาหนีบ คาดฉีกแน่แต่ขอเช็คว่าระดับไหน
    จากกรณีที่ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วง น.14 และส่ง สุมัญญา ปุริสาย ลงมาเล่นแทน ในเกมที่ทัพ “ช้างศึก” พ่ายดวลจุดโทษต่อ มาเลเซีย 3-5 หลังผลเสมอสุดดราม่า 1-1 ในเวลาปกติ
  • กัปตันชนาธิปผนึกสุภโชคนำทัพช้างศึกปะทะมาเลเซียเปิดหัวศึกคิงส์คัพ
    ทีมชาติไทย พร้อมเต็มสูบหวังปลดล็อกชัยทุบ มาเลเซีย รอบ 6 เกมให้ได้ โดย มาโน่ โพลกิ้ง เตรียมขนชุดใหญ่ลงสนาม นำทัพโดย 2 แข้งจากเจลีก "เจ-ชนาธิป" รับบทกัปตันทีม กับ "เช็ค-สุภโชค"รวมถึงแข้งสตาร์จากไทยลีก อาทิ ธีราทร บุญมาทัน, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล โดยมี ศุภชัย ใจเด็ด ดาวซัลโวแข้งไทยที่ซัดในลีกไปแล้ว 5 ลูก จาก 6 เกมพร้อมลงล่าตาข่าย ขณะที่ คิม พัน กอน เฮดโค้ชมาเลเซีย ลั่นไม่ได้มาเพื่อแพ้ไทย ชี้อันดับโลกไม่เกี่ยวใช้วัดผลงานในปัจจุบันไม่ได้ ส่วนสถิติชี้ชัด 5 นัดหลังรวมทุกรายการ "ช้างศึก"ไม่ชนะ "เสือเหลือง"แม้แต่เกมเดียว ช่องไทยรัฐ ทีวี ควง AIS Play ยิงสด 2 ทุ่มครึ่ง
  • เดาใจมาโน่!! จัดทัพ ช้างศึก ก่อนดวล เสือเหลือง
    เกมระหว่าง ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย ในวันนี้มีตั๋วนัดชิงขนะเลิศ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 48 เป็นเดิมพัน ว่าแล้วจึงขอจัดตัวแบบ 'คาดการณ์' ให้คุณได้อ่าน ลองดูกันว่าจะตรงใจคุณบ้างหรือไม่!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »