ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หมดสภาพแล้ว! อดีตหอกชี้ โรนัลโด้ สมควรแขวนสตั๊ด

หมดสภาพแล้ว! อดีตหอกชี้ โรนัลโด้ สมควรแขวนสตั๊ด

Posted 29/09/2022 by siamsport

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าทีมชาติ อิตาลี ออกโรงแสดงมุมมองว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส สมควรรีไทร์ได้แล้วเนื่องจากไม่เหลือเค้าของยอดดาวซัลโวอีกต่อไป และไม่ติดท็อปไฟฟ์ของยอดนักเตะในเวลานี้ด้วยซ้ำ

โรนัลโด้ พ่อค้าแข้งวัย 37 ปีกำลังถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าพ้นยุคทองของเขาอย่างชัดเจนแล้วเนื่องจากต้องนั่งเป็นตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด แถมโชว์ฟอร์มกับทีมชาติได้อย่างน่าผิดหวังเช่นกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเกม เนชั่นส์ลีก นัดที่ โปรตุเกส แพ้ สเปน คารัง 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา "ซีอาร์เซเว่น" เล่นได้อย่างย่ำแย่แม้จะได้อยู่ในสนามครบ 90 นาทีซึ่งทำให้เขาถูกโจมตีว่าไม่อาจสร้างประโยชน์อะไรได้เลย

กระทั่งล่าสุด คาสซาโน่ ซึ่งเคยเล่นให้กับทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ของ ลา ลีกา เช่นกัน แต่เป็นคนละยุคกับ โรนัลโด้ ได้ออกโรงชี้ว่าดาวยิงเลือด ฝอยทอง สมควรอำลาอาชีพพ่อค้าแข้งได้แล้วเนื่องจากเขากำลังสร้างผลงานได้อย่างเลวร้าย และไม่ติดทำเนียบห้านักเตะชั้นยอดในนาทีนี้

"ถึงตอนนี้ คริสเตียโน่ สมควรทำเพื่อประโยชน์ของตัวเอง และเขาต้องเข้าใจว่าหากคุณเล่นในระดับท็อปไม่ได้อีกต่อไปแล้ว คุณก็ควรปิดฉาก" คาสซาโน่ ในวัย 40 ปีเอ่ยเมื่อ 28 ก.ย.

"เขาได้แชมป์ทุกอย่างแล้ว เขาคือยอดคน แต่เขาต้องหยุด! คุณต้องหยุด ไม่เช่นนั้นคุณก็จะเป็นได้แค่ตัวสำรองข้างสนาม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »