ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไร้ เบนเซม่า! เรอัล มาดริด โรเตชั่นส่ง วินิซิอุส ยิงเพื่อนำฝูงเดี่ยวเกมบุกบ้าน เคตาเฟ่ ที่มี อูนาล พร้อมซัด

ไร้ เบนเซม่า! เรอัล มาดริด โรเตชั่นส่ง วินิซิอุส ยิงเพื่อนำฝูงเดี่ยวเกมบุกบ้าน เคตาเฟ่ ที่มี อูนาล พร้อมซัด

Posted 08/10/2022 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คาดจะโรเตชั่นหลายตำแหน่ง ยังคงไร้ คาริม เบนเซม่า ที่ไม่มาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมโดยมี วินิซิอุส จูเนียร์ นำปิดสกอร์คว้าชัยเพื่อพาทีมนำฝูงเดี่ยวเกมเยือนถิ่น เคตาเฟ่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 8 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3 (เวลา : 02.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565
เคตาเฟ่ (14)   -   เรอัล มาดริด (2)

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3 (เวลา : 02.00 น.)

สนาม : โคลิเซียม อัลฟองโซ่ เปเรซ

เคตาเฟ่ :

กีเก้ ฟลอเรส ต้องรอเช็กความฟิตของแกนหลักหลายรายไล่ตั้งแต่ เนมานย่า มักซิโมวิช,กริสเตียน ปอร์ตู,เมาโร อารัมบาร์รี และ ไฆเม่ เซโออาเน่

โดย 2 รายแรกไม่มีชื่อติดทีมในเกมที่แล้วจากปัญหากล้ามเนื้อ ขณะที่ 2 รายหลังเจ็บข้อเท้าจากเกมกับ เรอัล บายาโดลิด ถ้าไม่มีใครฟิตทัน กีเก้ ฟลอเรส จะแก้ปัญหาด้วยการส่ง อังเคล อัลโกเบีย กับ หลุยส์ มีย่า ลงยืนตัวจริง

ส่วนเกมรุกยังเป็นชุดเดิม อาเลนญ่า ปั้นเกมอยู่ข้างหลัง เอเนส อูนาล กับ บอร์ฆา มาโยรัล

เรอัล มาดริด :

อันเชล็อตติ จะพลาดใช้งาน ดานี่ เซบายอส ที่มีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อ ส่วน ติโบลต์ กูร์กตัวส์ ยังต้องลุ้น หากไม่ไหว อังเดร ลูนิน จะลงเฝ้าเสาแทน

ล่าสุด อันเช่ ออกมายืนยันว่าอาจไม่มี คาริม เบนเซม่า กองหน้ากัปตันทีมคนสำคัญเนื่องจากไม่ได้มาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันศุกร์ที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา และคาดว่าจะได้พักคืนวันเสาร์

ในรายของ โรดรีโก้ โกเอส ต้องรอเช็กความฟิตว่าทันหรือไม่ หลังมีอาการเจ็บน่องแต่คาดว่าจะทันลงตัวจริง

คาดว่าเกมนี้ กุนซืออิตาเลี่ยนจะโรเตชั่นหลายตำแหน่ง เช่น ลูกัส บาสเกซ ,เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ จะกลับมาเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ ลูก้า โมดริช ที่ฟิตสมบูรณ์แล้ว

11 นักเตะตามคาด

เคตาเฟ่ (3-4-1-2) ดาบิด โซเรีย-โดมิงโกส ดูอาร์เต้,เฌเน่ ดาโกนัม,กาสตอน อัลบาเรซ-ดาเมี่ยน ซัวเรซ,หลุยส์ มีย่า(เนมานย่า มักซิโมวิช),อังเคล อัลโกเบีย(เมาโร อารัมบาร์รี),ฆวน อิเกลเซียส-การ์เลส อาเลนญ่-เอเนส อูนาล,บอร์ฆา มาโยรัล

เรอัล มาดริด (4-3-3) อังเดร ลูนิน (ติโบลต์ กูร์กตัวส์)-ลูกัส บาสเกซ,เอแดร์ มิลิเตา,อันโตนิโอ รือดิเกอร์,ดาวิด อลาบา,ลูก้า โมดริช,อูเรเลียง ชูอาเมนี่,เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า-เฟเด บัลเบร์เด้,โรดรีโก้ โกเอส,วินิซิอุส จูเนียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »