ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พิสูจน์แล้วไม่ได้มีผลร้าย!!!หากโรนัลโด้ยิงเข้าประตูได้ต่อไปก็จะช่วยทีม

พิสูจน์แล้วไม่ได้มีผลร้าย!!!หากโรนัลโด้ยิงเข้าประตูได้ต่อไปก็จะช่วยทีม

Posted 12/10/2022 by 7M

สด 12 ต.ค. เมื่อพูดถึงโรนัลโด้ "Manchester Evening News" เชื่อว่าผลงานของโรนัลโด้พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาไม่เพียง แต่ไม่ได้มีผลร้ายต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเท่านั้น แต่ยังช่วยทีมหากยิงประตูต่อไป

 มีข่าวลือว่าคริสเตียโน โรนัลโด ต้องการย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่ากองหน้ารายนี้จะยิงได้ 24 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ความคล่องตัวที่ลดลงและการขาดแรงกดดันได้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อทีม หลังจากเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ ในที่สุด เตน ฮาก ก็วางโรนัลโดลงสำรอง และผลงานก่อนหน้าของโรนัลโด้ก็น่าหงุดหงิดมากขึ้นเรื่อยๆ

อย่างไรก็ตาม มานวานกล่าวในเวลาต่อมาว่าในเกมกับเอฟเวอร์ตันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โรนัลโด้ออกจากม้านั่งสำรองและทำประตูได้ และเขาก็ดูมีแรงบันดาลใจและทำงานอย่างหนักเพื่อดำเนินการตามแผนเกมของเท็น ฮาก หลังจากทำประตูได้ เขาและเพื่อนร่วมทีมได้ "ทำสมาธิ" เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่านี่คือท่านอนของโรนัลโด้ระหว่างการเดินทาง และมันก็เป็นเรื่องตลกและการดูถูกตัวเอง โดยเน้นย้ำถึงความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมทีมของเขา

 สื่อกล่าวในที่สุดว่าถึงแม้คริสเตียโน่ โรนัลโด้จะพ่ายแพ้ แต่เขาก็ไม่ทำลายบรรยากาศของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างที่คนคิด ในทางกลับกัน หากเขายังทำประตูได้ก็จะช่วยทีมได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »