ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องลองอีกเกม! คล็อปป์ ค้นพบตำแหน่งใหม่ ซาลาห์ ตะบัน แมนซิตี้

ต้องลองอีกเกม! คล็อปป์ ค้นพบตำแหน่งใหม่ ซาลาห์ ตะบัน แมนซิตี้

Posted 15/10/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยอมรับอาจลองจับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังนักเตะทำผลงานได้เด็ดสะระตี่เหลือเกินในแมตช์ถลุง เรนเจอร์ส ยับไม่นับญาติ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เปิดใจอาจจับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวเก่งลงเล่นตำแหน่งหน้าเป้า หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมที่บุกชนะ เรนเจอร์ส 7-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"บังโม" ลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังแมตช์เยือน "เดอะ ไลท์บูลล์ส" และนักเตะก็ไม่ทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องผิดหวัง เมื่อสามารถซัดสามตุงในแมตช์ดังกล่าว และยังเป็นสถิติทำแฮตทริกเร็วที่สุดของประวัติศาสตร์ถ้วย "หูกาง" โดยใช้เวลาไปแค่ 6 นาที 12 วินาทีเท่านั้น

จากผลงานที่ลงเล่นในตำแหน่งหน้าเป้า และโชว์ฟอร์มได้เด็ดสะระตี่ ทำให้ คล็อปป์ ยอมรับว่าอาจจะลองจับให้ "คิง ออฟ อียิปต์" ลงเล่นในตำแหน่งหน้าเป้าอีกครั้งเกมพรีเมียร์ลีกปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้

"เขาสามารถเล่นตำแหน่งนั้นได้ไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้ แต่เขายังเล่นในตำแหน่งปีกได้เช่นกัน เมื่อเขายิงประตูได้ตอนที่เล่นเป็นหน้าเป้าซึ่งมันก็สมเหตุสมผล กับระบบต่างๆ ที่เราเล่น การจบสกอร์คุณต้องอยู่บริเวณกรอบเขตโทษ หรือเข้าไปในนั้น"

ส่วนคำถามเกี่ยวกับผลงานซัดแฮตทริกของ ซาลาห์ นั้น นายใหญ่เลือดด๊อทย์ช กล่าวว่า "แน่นอนว่าเขาเรียนรู้จากเกมแรกที่พบกับ เรนเจอร์ส ตอนที่โกลแสดงปฏิกิริยาในการป้องกันได้หลายครั้ง นั่นทำให้เขารู้ว่าจะต้องยิงประตูตอนไหน แต่ โม ทำให้เขาเซอร์ไพรส์ ประตูแรกแบบทั่วๆ ไป, ประตูที่สองพิเศษมาก และประตูที่สามมันยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »