ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซียึดท็อป4เหนียว เม้าน์ทเหมาดับวิลล่า ทำเจอร์ราร์ดเครียด!

เชลซียึดท็อป4เหนียว เม้าน์ทเหมาดับวิลล่า ทำเจอร์ราร์ดเครียด!

Posted 17/10/2022 by siamsport

เมสัน เม้าน์ท เหมาคนเดียว 2 ตุง ผนวกกับ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า โชว์หนึบเซฟถึง 7 ครั้งพาทีมเก็บคลีนชีต ช่วยให้ เชลซี บุกทุบ แอสตัน วิลล่า ถึงถิ่นนิ่มๆ 2-0 ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" คว้าชัยในลีก 4 นัดติด มีเพิ่มเป็น 19 คะแนน ยึดอันดับ 4 ของตาราง ขณะที่ "สิงห์ผงาด" พ่ายนัดแรกในรอบ 5 เกม มี 9 แต้ม อยู่ที่ 16

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
แอสตัน วิลล่า 0-2 เชลซี

สนาม : วิลล่า พาร์ค

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2022-23 ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 ที่สนาม วิลล่า พาร์ค ระหว่าง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 16  ที่ไม่แพ้ใครในลีกมา 4 นัดติด เปิดรังรับมือ"สิงห์บลูส์" เชลซี  ทีมอันดับ 4 ของตาราง ที่คว้าชัยมาแล้ว 3 เกมติด

เริ่มเกมการแข่งขันมาในนาทีที่ 6 เป็นทางฝั่งทีมเยือนมาได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่ เบน ชิลเวลล์ ได้บอลขึ้นเกมมาทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ไทโรน มิงส์ พยายามโหม่งสกัดแต่บอลผิดเหลี่ยม ลอยโด่งในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น เมสัน เม้าน์ท ที่สอดเข้าไปยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา เชลซี บุกนำ แอสตัน วิลล่า 1-0

ต่อมาในนาทีที่  15 เจ้าถิ่นมีโอกาสได้ตอยโต้คืน แอชลี่ย์ ยัง ได้บอลขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย ก่อนเลี้ยงบอลตัดเข้ามาแล้วเลือกเปิดบอลไปหน้าปากประตู โอลลี่ วัตกินส์ พยายามโหม่งแต่ไม่โดนบอล ทำให้บอลเลยไปถึง ลีออน ไบลี่ย์ ได้โหม่งโล่งๆ แต่บอลชนเสาแล้วหลุดข้ามคานไป

นาทีที่ 21 แดนนี่ อิงส์ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษให้ จอห์น แม็คกินน์ ได้ยิงไปติดเซฟของ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ปัดออกมาไปเข้าทาง แดนนี่ อิงส์ ได้ยิงยังไปติดเซฟของ  เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า อีกครั้ง ก่อนมาเข้าทาง เจค็อบ แรมซี่ย์ ที่ได้ยิง แต่บอลก็ยังไปติดเซฟของ โกลทีมเยือน ก่อนบอลจะมาเข้าทาง ดั๊กลาส ลุยซ์ ได้ยิงแต่บอลเหินข้ามคานออกไป

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 26 ติอาโก้ ซิลวา พยายามบังบอลแต่เป็น จอห์น แม็คกินน์ ที่ไปเบียดเอาบอลมาได้ แล้วได้จังหวะยิงยัดไปที่เสาแรก แต่ยังเป็น เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ที่ยืนถูกที่ ก่อนปัดบอลออกไปได้

นาทีที่ 28 ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง พยายามส่งบอลคืนหลัง แต่บอลไปเข้าทาง แดนนี่ อิงส์ ได้โอกาสพาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนยิงยัดไปที่เสาแรก แต่ยังเป็น เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ที่ปัดบอลออกไปได้

ต่อมาในนาทีที่ 30 เจค็อบ แรมซี่ย์ จ่ายบอลตัดหลังให้ ลีออน ไบลี่ย์ ได้บอลหลุดเดี่ยวไปทางฝั่งขวา ก่อนวางบอลไปหน้าปากประตูให้ แดนนี่ อิงส์ ได้โหม่งเต็มๆ แต่ยังเป็น เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ที่ปัดบอลออกหลังไปได้

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก แอสตัน วิลล่า ตามหลัง เชลซี 0-1

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 52 เจ้าถิ่นได้จังหวะเตะมุม ก่อนเป็น ดั๊กลาส ลุยซ์ ที่เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า พยายามออกมาตัดบอลแต่ไม่โดนบอล ทำให้บอลเลยไปถึง โอลลี่ วัตกินส์ ทีได้โหม่งแต่บอลหลุดเสาออกหลังไป

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 65 ทีมเยือนมาได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนเป็น เมสัน เม้าน์ท ที่รับหน้าที่ยิงก่อนพุ่งแรงข้ามกำแพง ก่อนพุ่งลงเสียบใต้คาน ผ่านมือ  เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม ช่วยพา เชลซี นำห่าง แอสตัน วิลล่า 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำปประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เชลซี บุกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ถึงถิ่น 2-0 ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" คว้าชัยในลีก 4 นัดติด มีเพิ่มเป็น 19 คะแนน ยึดอันดับ 4 ของตาราง ขณะที่ "สิงห์ผงาด" พ่ายนัดแรกในรอบ 5 เกม มี 9 แต้ม อยู่ที่ 16

รายชื่อนักเตะที่ลงสนามของทั้ง 2 ทีม

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ - แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, แอชลี่ย์ ยัง - จอห์น แม็คกินน์ (ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ น.73), ดั๊กลาส ลุยซ์, เจค็อบ แรมซี่ย์ - ลีออน ไบลี่ย์ (เอมิลิอาโน่ บวนเดีย น.67), โอลลี่ วัตกินส์,แดนนี่ อิงส์

ผู้จัดการทีม : สตีเว่น เจอร์ราร์ด

เชลซี (3-4-3) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า -  เทรโวห์ ชาโลบาห์,ติอาโก้ ซิลวา, มาร์ก กูกูเรย่า (เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า น.46)-  เมสัน เม้าน์ท, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, มาเตโอ โควาซิช (จอร์จินโญ่ น.65),เบน ชิลเวลล์ - ไค ฮาแวร์ตซ์ (คาลิดู คูลิบาลี่ น.46),ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง (คอเนอร์ กัลลาเกอร์ น.58),ราฮีม สเตอร์ลิง

ผู้จัดการทีม : เกรแฮม พ็อตเตอร์

ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต โจนส์

ที่มาของภาพ : gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »