ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทน ฮาก จัดหนัก! โรนัลโด้ โดนลงแส้อ่วมเซ่นคดีฉาวเกมคว่ำ สเปอร์ส

เทน ฮาก จัดหนัก! โรนัลโด้ โดนลงแส้อ่วมเซ่นคดีฉาวเกมคว่ำ สเปอร์ส

Posted 21/10/2022 by siamsport

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวตัดสินใจลงดาบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สถานหนักเพื่อไม่ให้นักเตะ ผีแดง รายอื่นๆเอาเป็นเยี่ยงอย่างหลังสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส เดินออกจากสนามกลับบ้านทันทีก่อนที่เกม พรีเมียร์ลีก นัดชนะ สเปอร์ส 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาจะจบลง
โรนัลโด้ สตาร์วัย 37 ปีสร้างความฉาวโฉ่อีกครั้งเมื่อลุกจากซุ้มม้านั่งข้างสนามเดินเข้าอุโมงค์ทันทีขณะที่เกมบู๊กับ สเปอร์ส ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังเหลือเวลาอีกเล็กน้อย และทีม ผีแดง ยังมีโควต้าเปลี่ยนตัวสำรองได้อีกสองราย

ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ถูกแฉว่าไม่อยู่รอเพื่อนๆในห้องแต่งตัวเพื่อฉลองชัยชนะหลังจบเกมด้วยเนื่องจากเขาออกจากสนามกลับบ้านทันทีโดย เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าจะจัดการกับเรื่องดังกล่าวในวันรุ่งขึ้น


แม้จะทำตัวไม่เหมาะสม แต่ โรนัลโด้ ถูกถ่ายภาพได้ว่าขับรถมาซ้อมที่ แคร์ริงตัน ตามปกติเมื่อเช้าวันพฤหัสบดี กระทั่งล่าสุด เดลี่ สตาร์ ระบุว่า เทน ฮาก จ่อตัดสินใจลงโทษดาวเตะเลือดฝอยทองอย่างหนักทั้งปรับเงินเขา 1 ล้านปอนด์ (ราว 43 ล้านบาท) เทียบเท่ากับค่าแรงสองสัปดาห์ และหั่นเขาออกจากทีมในเกม พรีเมียร์ลีก บุกไปเยือน เชลซี เสาร์นี้ด้วยเนื่องจากพฤติกรรมของหัวหอกพ่อลูกดกเป็นสิ่งที่ไม่อาจยอมรับได้

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยด้วยว่า โรนัลโด้ จะต้องขอโทษเพื่อนร่วมทีมจากการกระทำของเขาโดยก่อนหน้านี้ดาวยิงจอมเก๋าเคยก่อเรื่องในทำนองเดียวกันนี้มาแล้วนัดอุ่นเกือกช่วงปรีซีซั่นที่ ผีแดง เสมอกับ บียาร์เรอัล 1-1 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เดือนก.ย.โดย ซีอาร์เซเว่น ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ถูกเปลี่ยนออกก่อนเริ่มครึ่งหลังให้ อาหมัด ดิยัลโล่ ถูกส่งลงสนามแทน และแฟนบอลนอกสนามเห็นเขาเดินออกมาก่อนที่เกมจะจบ

ด้วยเหตุนี้ กุนซือชาวเมืองทิวลิปจึงตัดสินใจลงโทษ โรนัลโด้ ขั้นเด็ดขาดเนื่องจากในคราวนั้นเขาไม่คิดเอาผิดกับนักเตะ แต่เจ้าตัวกลับมาก่อเรื่องเป็นซ้ำสองจนได้

จากปัญหาดังกล่าว คาดว่า โรนัลโด้ หวังย้ายทีมอีกหนในเดือนม.ค.เนื่องจากมีความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีกับ เทน ฮาก และ ผีแดง อาจยินดีขายเขาหากสโมสรสามารถคว้ากองหน้าคนใหม่มาเสียบแทนได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอพูดบ้าง!พี่สาว โรนัลโด้ แชร์โพสต์แฟนบอลเผยความจริง
    เอลม่า อเวยโร่ พี่สาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกโรงเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการนำโพสต์ของแฟนคลับสตาร์โปรตุกีสมาแชร์เพื่อชี้ให้เห็นถึงความเป็นจริงที่เกิดขึ้นกับน้องชายในเกมที่ ผีแดง ชนะ สเปอร์ส 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เป็นการดูหมิ่น!มิลล์สจวกโรนัลโด้เข้าอุโมงค์สนามก่อนจบเกม
    แดนนี่ มิลล์ส ออกโรงเฉ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เดินเข้าอุโมงค์ทั้งที่เกมยังไม่จบ โดยบอกว่า โรนัลโด้ ทำเรื่องนี้ทั้งที่รู้ดีอยู่แล้วว่าทุกคนจะต้องสนใจการกระทำของเขาจนเหมือนเป็นการกลบผลงานในสนามที่ยอดเยี่ยมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปในตัว
  • ยอมรับความพ่ายแพ้!คอนเต้รับแมนยูเหนือกว่าสมควรได้3แต้ม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ควรกับการเป็นฝ่ายได้ 3 แต้มในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา เพราะ "ปีศาจแดง" เล่นได้เหนือกว่าบานเบอะ พร้อมบอกว่า "ไก่เดือยทอง" จำเป็นต้องแก้ไขหลายด้านกันอย่างหนักภายหลังโชว์ฟอร์มเก่งไม่ค่อยออกในเกมที่เจอกับทีมใหญ่ๆ
  • "เฟร็ด" ร่างทอง! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังอัด สเปอร์ส 2-0
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยในศึก พรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์โดยการเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เข่นเอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 จากประตูของ เฟร็ด และ บรูโน แฟร์นันด์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »