ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่างี่เง่าแบบพี่! ดาร์วิน เผยคำแนะนำจาก ซัวเรซ

อย่างี่เง่าแบบพี่! ดาร์วิน เผยคำแนะนำจาก ซัวเรซ

Posted 28/10/2022 by siamsport

ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผยคำแนะนำจาก หลุยส์ ซัวเรซ รุ่นพี่ในทีมชาติอุรุกวัย หลังจากที่ถูกไล่ออกในเกมเจอ คริสตัล พาเลซ ช่วงต้นฤดูกาล
ดาร์วิน นูนเญซ เริ่มต้นชีวิตกับ ลิเวอร์พูล ไม่สวยเท่าไหร่นัก หลังย้ายมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัวสูงลิบลิ่ว โดยเจ้าตัวตบะแตกเอาหัวไปโขกใส่ โจอาคิม คริสเตนเซ่น แนวรับ คริสตัล พาเลซ จนถูกไล่ออกจากสนามเมื่อเดือนสิงหาคม

จากเหตุการณ์นั้นทำให้ กองหน้าทีมจอมโหด ถูกวิจารณ์ต่าง ๆ นา ๆ ถึงความอารมณ์ร้อน อย่างไรก็ดี ดาร์วิน เผยล่าสุดว่าตัวเองได้รับคำแนะนำจาก หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งเป็นคนชาติเดียวกัน และเคยรับใช้ ลิเวอร์พูล มาก่อน


"มันเป็นเรื่องดี เพราะมีไม่กี่คนหรอกที่จะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา แล้วส่งข้อความมาหาคุณ ผมว่านี่คือสิ่งที่สำคัญต่อผมมาก ๆ " กองหน้าวัย 23 ปีเผยกับ อีเอสพีเอ็น

"หลุยส์ เป็นตัวอย่างที่ดี และเป็นต้นแบบของทุกคนในโลก ผมเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น ยังเด็กอยู่ และเขารู้ถึงสิ่งแบบนี้ทั้งหมด เพราะเขาเคยเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับ ลิเวอร์พูล มาก่อน"


"หลุยส์ บอกกับผมว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดทุกในทุก ๆ เกมบนศึก พรีเมียร์ลีก พวกเขา (คู่แข่ง) จ้องจะเล่นงานผม ฉะนั้น ผมจำเป็นต้องทำตัวเองให้ดีขึ้น และไม่ทำพลาดซ้ำสอง"

ซัวเรซ ซึ่งเคยผ่านประสบการณ์เรื่องทำนองเดียวกันนี้มาแล้ว ในตอนที่ไปกัด บรานิสลาฟ อิวาโนวิช รวมถึงมีปากเสียงกับ ปาทริซ เอวร่า จนถึงขั้นโดนแบนเป็นระยะเวลานาน ได้บอกกับรุ่นน้องอีกว่าอย่าทำตัวงี่เง่าแบบตน


"เขาบอกว่า -ฟังนะ อย่าทำตัวงี่เง่าแบบผม!" ผมซาบซึ้งใจมาก ๆ กับข้อความนั้น รวมถึงความชื่นชอบที่เขามีต่อผม"

สำหรับ นูนเญซ และ ซัวเรซ จะร่วมทัพทีมชาติอุรุกวัย ทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ด้วยกัน โดยทีมแชมป์โลก 2 สมัยร่วมกลุ่มกับ โปรตุเกส, กาน่า และ เกาหลีใต้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »