ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติอาโก้ คัมแบ็ก, แบ็กโฟร์ชุดเดิม! คาด11ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมฟัด ลีดส์

ติอาโก้ คัมแบ็ก, แบ็กโฟร์ชุดเดิม! คาด11ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมฟัด ลีดส์

Posted 29/10/2022 by siamsport

คืนวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 18 ที่ไม่ชนะใครมา 8 นัดติด แถมแพ้รวด 4 นัดหลังสุด ซึ่งแน่นอนว่า เป็นโอกาสทองสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่จะเก็บชัยชนะ หลังสุดสัปดาห์ที่แล้ว พลาดท่าบุกไปแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-4-2 ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้ในเกมนี้ ซึ่งคงมีการปรับเล็กน้อยจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ ที่บุกไปถล่ม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 3-0 (อ้างอิงจาก : thisisanfield.com)

- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

เตรียมลงเฝ้าเสานัดที่ 201 ในสีเสื้อ "หงส์แดง"

- แบ็กโฟร์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน


ถึงแม้ อิบราฮิมา โกนาเต้ กลับมาเป็นตัวเลือกแล้ว แต่ คล็อปป์ คงจะเลือกใช้คู่เซนเตอร์แบ็กเป็น โกเมซ กับ ฟาน ไดค์ เหมือนเดิม เช่นเดียวกับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โรเบิร์ตสัน ในตำแหน่งแบ็กขวาและแบ็กซ้าย

- แดนกลาง : ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มีอาการเจ็บเข่าจากเกมบุกอัด อาแจ็กซ์ ซึ่งถึงแม้ คล็อปป์ คอนเฟิร์มว่า "เฮนโด้" พร้อมสำหรับเกมนี้ แต่ดูแล้ว คล็อปป์ คงจะใช้โอกาสนี้พักแข้งกัปตัน เพราะ ติอาโก้ ฟื้นตัวจากอาการหูติดเชื้อพอดี และน่าจะสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งมิดฟิลด์ตรงกลางคู่กับ ฟาบินโญ่ ส่วนฝั่งขวาเป็น เอลเลียตต์ เหมือนเดิม แต่ด้านซ้ายน่าจะเป็นโอกาสของ คาร์วัลโญ่ ที่จะได้โชว์ฝีเท้า

- คู่หน้า : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ

ด้วยการที่มีตัวเลือกไม่มาก จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ ซาลาห์ กับ นูนเญซ จะได้ลงตัวจริงพร้อมกันเหมือนเดิม ส่วน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ คงต้องพักเป็นตัวสำรองบ้างได้แล้ว หลังจากที่ลงเป็นตัวจริง 5 นัดติด ขณะที่ ดีโอโก้ โชต้า กับ หลุยส์ ดิอาซ ยังต้องพักยาวๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติเจ้าบ้านข่มมิด, ระวังพลังแฝงทีมหนีตาย ! เปิด 5 ประเด็นก่อนเกม ลิเวอร์พูล ดวล ลีดส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เพิ่งจะนำทัพ "หงส์แดง" กลับมาโชว์ฟอร์มหรูในเกมบุกทุบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ โดยตอนนี้พวกเขาต้องกลับมาตั้งสติในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับมือ ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เพิ่งเสียฟอร์มบ๊วยติดคอแพ้ น็อตติงแฮมป์ ฟอเรสต์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว งานนี้เจ้าบ้านมีสถิติข่มแบบมิดด้าม แต่ตอนนี้อย่าเพิ่งไปเชื่อสถิติอะไรทั้งๆ เนื่องจากผลงานของ "เดอะ เร้ดส์" ลุ่มๆ ดอนๆ ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้หมด ยิ่ง "ยูงทอง" เป็นทีมหนีตายคงมีพลังแฝงที่พร้อมระเบิดที่แอนฟิลด์เช่นเดียวกัน
  • คล็อปป์ เผยข่าวดี ลิเวอร์พูล ก่อนรับมือ ลีดส์
    ลิเวอร์พูล ได้ข่าวดี ติอาโก้ อัลกันตาร่า เตรียมกลับมาช่วยทีมเจอ ลีดส์ วันเสาร์นี้ แต่ นาบี เกอิต้า และ โฌแอล มาติป ยังหมดสิทธิ์เหมือนเดิม
  • อย่างี่เง่าแบบพี่! ดาร์วิน เผยคำแนะนำจาก ซัวเรซ
    ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผยคำแนะนำจาก หลุยส์ ซัวเรซ รุ่นพี่ในทีมชาติอุรุกวัย หลังจากที่ถูกไล่ออกในเกมเจอ คริสตัล พาเลซ ช่วงต้นฤดูกาล
  • บทลงโทษออกแล้ว!เอฟเอ ลงดาบ คล็อปป์ ข้อหาตะคอกไลน์แมน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ได้รับบทลงโทษจาก สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) แล้วหลังยอมรับข้อกล่าวหาจากความผิดตะคอกใส่ผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมที่ หงส์แดง เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้ 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »