ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แล้วแต่พวกน้องๆ ! คล็อปป์ สถิติห่วยกว่า โซลชา หลังคุมทัพ12เกมลีก

แล้วแต่พวกน้องๆ ! คล็อปป์ สถิติห่วยกว่า โซลชา หลังคุมทัพ12เกมลีก

Posted 03/11/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล มีสถิติการคุมทีมในฤดูกาลนี้ย่ำแย่กว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ตอนที่เขาโดนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ออก

"กุนซือหน้าทารก" โดนอัปเปหิออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมาหลังจากนั่งกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

เกมสุดท้ายที่ "น้าลูกอม" หมดความชอบธรรมในการวางแท็กติกให้กับ "ปีศาจแดง" ก็คือแมตช์พ่าย วัตฟอร์ด 1-4 โดยตอนที่เขาถูกไล่ออก  แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอยู่อันดับ 7 บนตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี พร้อมกับมี 1 คะแนนหลังคุมทัพไปได้ 12 แมตช์


ขณะที่ผลงานของ คล็อปป์ ในฤดูกาลนี้ ผ่านไป 12 เกมเขานำ "เดอะ เร้ดส์" รั้งอยู่ในอันดับ 9 มีแค่ 16 คะแนนเท่านั้น แถมยังทำเรื่องงามหน้าพ่าย 2 นัดติดให้กับสองทีมหนีตายอย่าง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด

สถิติในลีกจนถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล ชนะแค่ 4 เกม, เสมอ 4 และแพ้ 4 พร้อมกับมีผลต่างประตูได้เสียบวก 8 ลูก ขณะที่แมตช์สุดท้ายของ โซลชา ในฐานะกุนซือ "ผีแดง" พวกเขาชนะ 5 จาก, เสมอ 2 และแพ้ 5 แมตช์

อย่างไรก็ตามยังมีผู้จัดการทีมที่มีสถิติที่ห่วยแตกกว่า โซลชา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และ คล็อปป์ ในซีซั่นปัจจุบัน หลังคุมทีมไป 12 แมตช์นั่นก็คือ รอย ฮ็อดจ์สัน สมัยที่คุม "หงส์แดง" ในซีซั่น 2010/2011

"ปู่รอย" โดนไล่ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในเดือนมกราคม 2011 หลังจากที่คุมสโมสรไปเพียงแค่ 31 เกม โดยตอนนั้นทีมรั้งอันดับ 10 ในตารางลีกหลังออกไปแพ้ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »