ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รู้ฝีเท้าดี! เทน ฮาก ยืนยันไม่ปล่อยยืม'ฟาน เดอ เบค', มั่นใจยังมีทางคืนฟอร์มเก่ง

รู้ฝีเท้าดี! เทน ฮาก ยืนยันไม่ปล่อยยืม'ฟาน เดอ เบค', มั่นใจยังมีทางคืนฟอร์มเก่ง

Posted 12/11/2022 by goal.com

นายใหญ่ปีศาจแดงยืนยันไม่มีแผนปล่อยยืมตัวกองกลางชาวดัตช์ในช่วงเดือนมกราคม

เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะไม่ปล่อย ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค ให้ทีมใดยืมตัวในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

มิดฟิลด์วัย 25 ปี สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาเป็นตัวจริง 3 เกมติดต่อกันให้ปีศาจแดง แต่ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจนัก อย่างไรก็ตามกุนซือชาวดัตช์ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยตัวลูกทีมรายนี้ให้ใครยืม และมั่นใจว่า DVB จะสามารถเค้นฟอร์มเก่งกลับมาได้

"การปล่อยยืมตัวไม่ใช่เรื่องสมเหตุสมผล มันคือการที่เขาต้องพิสูจน์ตัวเองในสภาพแวดล้อมแบบนี้หรือไม่เขาก็ไป แต่ในมุมมองของผมยังมีทางสำหรับเขา แต่จะไม่ง่ายแน่ เพราะที่นี่การแข่งขันสูง" เทน ฮาก กล่าว


"ทุกวันนี้ตำแหน่งหมายเลข 10 เป็นสิ่งที่ยากที่จะได้แสดงตัวตนออกมา เรามีความคิดโรแมนติคที่ว่าหมายเลข 10 คือเพลย์เมคเกอร์ที่เป็นคนจ่ายบอลจังหวะสุดท้าย"

"แต่ตอนนี้ถ้าคุณต้องเล่นตรงกลางสนาม มันเป็นงานที่ยากเพราะทุกวันนี้ทีมที่ดีจะปิดพื้นที่ตรงนั้น ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากที่จะได้สัมผัสบอลมากตรงตำแหน่งนั้น"

"ดอนนี ทำได้ดีในการยืนตำแหน่งและการเคลื่อนที่ร่วมกับกองหน้า โดยเฉพาะการประสานงานกับหมายเลข 9 เขาทำได้น่าพอใจในเกมที่แล้ว แต่ผมไม่เห็นเขาในรายชื่อผู้ทำประตูและแอสซิสต์ มันชัดเจนว่าเขาทำได้ดีกว่านี้ ผมคิดว่าเขายังไม่อยู่ในจุดนั้น"

"ผมเคยเห็นเขาที่ดีกว่านี้ในอดีต แต่ผมคิดว่าเขายืนตำแหน่งได้ฉลาด แต่จริงอยู่ที่เขาต้องทำให้ดีกว่านี้"

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »