ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพื่อนมั่นใจซนฟิตทันช่วยเกาหลีใต้บู๊อุรุกวัยได้แน่นอน

เพื่อนมั่นใจซนฟิตทันช่วยเกาหลีใต้บู๊อุรุกวัยได้แน่นอน

Posted 19/11/2022 by siamsport

คู ชา-โชล มั่นใจ ซน ฮึง-มิน จะฟิตทันลงเล่นให้ เกาหลีใต้ ในเกมกับ อุรุกวัย โดยบอกว่า ซน เป็นคนที่มีพาสชั่นสูงจนพร้อมทำทุกทางเพื่อให้ได้ลงสนาม หลังจากจนถึงตอนนี้ดาวเตะ สเปอร์ส ยังต้องสวมหน้ากากลงซ้อมอยู่
คู ชา-โชล กองกลางประสบการณ์สูงชาวเกาหลีใต้ แสดงความเชื่อว่า ซน ฮึง-มิน กองหน้าคนดังของทัพ "โสมขาว" และเพื่อนสนิทของตนนั้น จะฟิตทันช่วยทีมในศึก ฟุตบอลโลก 2022 นัดแรกของกลุ่ม เอช ที่จะเจอกับ อุรุกวัย ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้แน่นอน

ซน มีอาการบาดเจ็บบริเวณเบ้าตาจากตอนลงเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้นสังกัดของเขาเมื่อราว 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งถึงแม้เขาจะยังติดทีมชาติเกาหลีใต้ชุดทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 แต่จนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ต้องสวมหน้ากากป้องกันเวลาลงซ้อม จนทำให้หลายคนตั้งประเด็นว่าเขาจะได้ช่วยทีมในนัดเปิดสนามหรือไม่


คู ชา-โชล ซึ่งกำลังอยู่ที่ กาตาร์ เพื่อทำหน้าที่นักวิเคราะห์ให้กับสื่อของเกาหลีใต้นั้น เผยว่า "เขาเล่นด้วยอารมณ์ร่วมที่สูงมากๆ จนถึงขนาดที่ผมไม่คิดว่าจะมีคนที่สามารถหยุดยั้งเขาได้ เขาไม่เคยอยากพลาดโอกาสลงสนามเลย ถึงแม้จนถึงตอนนี้เขาจะยังไม่สามารถเล่นลูกโหม่งได้ แต่เขาจะผลักดันตัวเองหนักมากแน่ๆ"

"ผมเชื่อว่าเขาจะได้เป็นตัวจริง แน่นอนว่าการต้องลงเล่นแบบสวมหน้ากากมันคงทำให้ไม่สะดวกสบายอยู่บ้าง สภาพของเขาคงจะไม่ได้สมบูรณ์ในระดับ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม แต่จากการที่ผมรู้จักเขาดีน่ะผมเชื่อว่าเขาจะได้ลงเล่นแน่ๆ ฟังนะ เราจำเป็นต้องทำประตูให้ได้ ผมคิดว่าเราต้องทำให้ได้สัก 2 ลูกเพื่อที่จะชนะ แล้วใครกันล่ะที่จะทำประตูให้ เกาหลีใต้ ได้ ? ทุกคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องเป็น ซนนี่ นี่แหละ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »