ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เขาผิดหวังมาก! กุนซือโปแลนด์รับสุดสงสาร เลวานดอฟสกี้ ยังไร้สกอร์บอลโลก

เขาผิดหวังมาก! กุนซือโปแลนด์รับสุดสงสาร เลวานดอฟสกี้ ยังไร้สกอร์บอลโลก

Posted 23/11/2022 by siamsport

เชสลาฟ มิคนีวิชซ์ กุนซือทีมชาติโปแลนด์ รับเห็นใจ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ยังเบิกสกอร์แรกในบอลโลกไม่ได้ หลังเจ๊า เม็กซิโก 0-0 พร้อมระบุ ตัวนักเตะเองก็ผิดหวังมากๆ กับเรื่องนี้
เชสลาฟ มิคนีวิชซ์ เฮดโค้ชทีมชาติโปแลนด์ เผยว่า ตนรู้สึกเห็นใจ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้ากัปตันทีมคนเก่ง ที่ยังคงทำประตูในศึกฟุตบอลโลกไม่สำเร็จ หลังจากที่ ยอดดาวยิงวัย 34 ปี ยิงลูกจุดโทษไม่เข้า ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดแรก ที่ โปแลนด์ เสมอ เม็กซิโก 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ฟุตบอลโลกหนก่อนเมื่อปี 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ซึ่ง โปแลนด์ จอดป้ายตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มนั้น เลวานดอฟสกี้ ได้เล่นเต็มๆ เกมทั้ง 3 นัด (270 นาที) แต่ทำประตูไม่ได้เลย ทำให้เกมนี้เจ้าตัวมุ่งมั่นอย่างมาก ที่จะเบิกสกอร์แรกในทัวร์นาเมนต์ลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกให้ได้

โอกาสทองมาถึงในนาทีที่ 58 เมื่อ เลวานดอฟสกี้ สามารถเรียกจุดโทษให้กับทีม และรับหน้าที่สังหารเอง แต่น่าเสียดายที่ยิงไปติดเซฟ กีเยร์โม โอชัว นายทารจอมเก๋าทัพ "จังโก้" ก่อนจบเกมด้วยการเสมอกันไปแบบไร้สกอร์

"มันเป็นคำสาปหรือเปล่าน่ะเหรอ? บางคนก็ว่าแบบนั้นนะ" มิคนีวิชซ์ กล่าวหลังเกม "ผมบอกกับเขาไปแล้วว่า ผมรู้สึกสงสารและเห็นใจเขา เพราะผมรู้ซึ้งดี ถึงความรู้สึกของกัปตันยามที่ทีมไม่ได้ชัยชนะ เขาเสียใจมากกับเรื่องนี้"

สำหรับเกมต่อไปของ โปแลนด์ คือการเจอกับ ซาอุดีอาระเบีย วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน โดยจนถึงตอนนี้ เลวานดอฟสกี้ ลงเล่นให้ทีมชาติโปแลนด์ไปแล้ว 135 นัด ทำได้ 76 ประตู ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดตลอดกาลของทีมทั้งสองด้าน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »