ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไทยไปบอลโลก! สื่อดังมีพลาด ใส่ธงชาติไทยแทนคอสตาริกาซะงั้น

ไทยไปบอลโลก! สื่อดังมีพลาด ใส่ธงชาติไทยแทนคอสตาริกาซะงั้น

Posted 24/11/2022 by siamsport

บอลไทยไปบอลโลกแล้ว! สื่อยักษ์ชื่อดังทำพลาดใส่โลโก้ธงชาติไทยแทนคอสตาริกา เกมพ่ายสเปนยับ 0-7 เปิดหัวเวิลด์คัพ 2022 นัดแรกลุ่ม อี ขณะที่แฟนบอลทั้งไทย-เทศแสดงความเห็นล้นหลามเชิงขำขัน

Football Daily สื่อกีฬาชื่อดังที่มีผู้ติดตามกว่า 6.7 ล้านคน และมีคนกดถูกใจมากกว่า 4.8 ล้านคน ได้ใส่โลโก้ทีมชาติผิดจากการรายงานผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ กลุ่ม อี นัดแรก ในเกมที่ ทีมชาติสเปน ถล่มเอาชนะ ทีมชาติคอสตาริกา 7-0

โดยสื่อชื่อดังก่อความผิดพลาดครั้งใหญ่ เมื่อดันใส่โลโก้ธงของประเทศไทย แทนที่ในส่วนของธงประเทศคอสตาริกา ตรงการรายงานสกอร์ผลการแข่งขันจึงส่งผลให้แฟนบอลทั้งไทยและต่างประเทศจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงหยอกล้ออย่างคับคั่ง และมีการแชร์เกือบ 1 หมื่นคนเลยทีเดียว

ทั้งนี้เกมดังกล่าว "กระทิงดุ" ทีมชาติสเปน ได้ 2 ประตูจาก เฟร์ราน ตอร์เรส นอกนั้นเป็น กาบี้, มาร์โค อเซนซิโอ้, ดานี่ โอลโม, การ์ลอส โซแลร์ และอัลบาโร่ โมราต้า ที่ตะบันคนละประตูช่วยให้ทีมอดีตแชมป์โลก 1 สมัยเมื่อปี 2010 ประเดิมเก็บ 3 แต้มเปิดหัวเวิลด์คัพ 2022 ได้อย่างสวยงาม

สำหรับโปรแกรมต่อไปของทั้งสองทีมเป็นเกมนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งจะลงเตะในวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย.65 โดยทีมชาติคอสตาริกา จะดวลกับ ทีมชาติญี่ปุ่น เวลาไทย 17.00 น. ส่วนทีมชาติสเปน จะพบกับ ทีมชาติเยอรมนี เวลาไทย 02.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »