ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เตต้าว่าไง?ซีแมนเชียร์อาร์เซน่อลซิวโรนัลโด้

อาร์เตต้าว่าไง?ซีแมนเชียร์อาร์เซน่อลซิวโรนัลโด้

Posted 24/11/2022 by siamsport

เดวิด ซีแมน ระบุ อาร์เซน่อล ควรจะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมบอกว่าตนชื่นชมกับคำให้สัมภาษณ์ของ โรนัลโด้ อย่างมาก

เดวิด ซีแมน ตำนานผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ควรจะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพให้ได้

โรนัลโด้ เพิ่งกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดภายหลังเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมร่วมกัน โดยมันเกิดขึ้นหลังจากที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิหลายประเด็นเกี่ยวกับทีม อย่างเช่นการจวก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ว่าไม่ให้ความเคารพในตัวเขา และการบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดพัฒนาการที่ดี

"โรนัลโด้ ยังอยู่ห่างไกลจากคำว่าหมดสภาพ และเขาก็จะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับ อาร์เซน่อล" ซีแมน ระบุ

อดีตนายทวารชาวอังกฤษเสริมว่าส่วนตัวแล้วตนชื่นชม โรนัลโด้ กับการให้สัมภาษณ์ของอีกฝ่ายด้วยซ้ำ "ผมชื่นชมกับการกระทำรอบนี้ของเขา เพราะเขาพูดความจริง หลายอย่างที่เขาพูดน่ะเป็นสิ่งที่เราไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย"

"ที่ผ่านมาเราเคยได้ยินนักเตะประสบการณ์สูงหลายคนออกมาบ่นและตำหนิ แมนฯ ยูไนเต็ด เรื่องสภาพสนามและการซ้อมของพวกเขา นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมตกใจมากๆ และมันไม่ควรจะเกิดเรื่องแบบนั้น"

"เขา (โรนัลโด้) ไปมาแล้วทั่วโลกและได้เห็นว่าแต่ละที่มีพัฒนาการยังไงบ้างจนกระทั่งเขาได้กลับมาสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด อันเป็นที่รักของเขา แต่มันกลับไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย หลายอย่างในการให้สัมภาษณ์ของเขาเป็นสิ่งที่ผมไม่รู้มาก่อน อย่างเช่นเรื่องที่ว่าเขาได้รับการปฏิบัติยังไง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »