ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เชียเรอร์รับหาจุดอ่อนในตัว เอ็มบั๊ปเป้ ไม่เจอ

เชียเรอร์รับหาจุดอ่อนในตัว เอ็มบั๊ปเป้ ไม่เจอ

Posted 27/11/2022 by siamsport

อลัน เชียเรอร์ อดีตยอดหัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าวยกย่อง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่เพิ่งเหมาสองประตูพา "เล เบลอส์" ทะลุผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ศึกฟุตบอลโลก 2022
อลัน เชียเรอร์ อดีตนักฟุตบอลที่ทำหน้าที่เป็นกูรูลูกหนัง ได้พูดถึงดาวยิงจากสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ว่าหาจุดอ่อนในตัวผู้เล่นรายนี้ไม่เจอเลย

"ฝรั่งเศส กลับมาดูดีอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนพื้นที่แดนหน้า ไม่ว่าจะ อองตวน กรีซมันน์, คิงสลี่ย์ โกมัน, อุสมาน เดมเบเล่ และแน่นอนคือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเป็นซูเปอร์สตาร์ที่โดดเด่น" อดีตกองหน้า นิวคาสเซิ่ล กล่าวกับ เรดิโอ ไฟว์ ไลฟ์


"เขาทำสิ่งที่แตกต่างในคืนนี้ พวกเขาถูกตั้งคำถามว่าจะทำยังไงตอนที่ เดนมาร์ก กลับคืนสู่เกม ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ จัดการเปลี่ยนสองตำแหน่ง แล้วพวกเขาก็ทำงานได้อย่างเพอร์เฟค"

"เมื่อคุณมีผู้เล่นแบบนั้นอยู่ในทีมของคุณในช่วงที่ฟอร์มการเล่นเป็นแบบนี้ เขาดูมั่นใจตรงหน้าประตูตอนที่มีโอกาส เขาทำให้ทีมชนะ ผมไม่เห็นจุดอ่อนในตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เลย เขาคือซูเปอร์สตาร์ และเขามีพรสวรรค์อันน่าทึ่ง"

"ไม่ว่าคุณต้องการอะไร ทั้งการจับบอล, เทคนิค, เท้าซ้ายเท้าขวา, การลอยตัวในอากาศ, ความสามารถในการจบสกอร์, ยิงประตูสวย ๆ เช่นเดียวกับการทำประตูง่าย ๆ ผมไม่เห็นจุดอ่อนเลย เขามหัศจรรย์ เป็นเรื่องดีที่ได้ดูเขาเล่น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »