ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนเธอร์แลนด์ ขอยำลิ่ว16ทีมพ่วงแชมป์กลุ่ม "กัคโป" นำทัพซัลโว กาตาร์

เนเธอร์แลนด์ ขอยำลิ่ว16ทีมพ่วงแชมป์กลุ่ม "กัคโป" นำทัพซัลโว กาตาร์

Posted 29/11/2022 by siamsport

"อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ ของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ก่อนเกมมี 4 คะแนนรั้ง จ่าฝูง แถมฟอร์มไม่เบาไม่แพ้มา 5 เกมติดการจัดทัพวาง โคดี้ กัคโป ที่กำลังเนื้อหอมนำทัพหวังเก็บ 3 แต้มเพื่อลิ่วรอบ 16 ทีมและต้องยิงให้เยอะหากต้องการพ่วงเป็น แชมป์กลุ่ม ดวล กาตาร์ เจ้าภาพที่จบเห่เร็วสุดในประวัติศาสตร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอ นัด 3 คืนวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายนนี้

ปรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอ นัด 3

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565

เนเธอร์แลนด์ - กาตาร์  

วัน : อังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565 เวลา : 22.00 น. 

อันดับโลกล่าสุด

เนเธอร์แลนด์ : อันดับ 8

กาตาร์ : อันดับ 50

สนาม : อัล เบย์ต สเตเดี้ยม, อัล คอร์

เนเธอร์แลนด์

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ พาทีมเสมอเอกวาดอร์ 1-1 แบบเกือบแพ้เหมือนกัน ในนัด 2 ทำให้ไม่แพ้มา 5 เกมแล้ว  

ความพร้อมเกมนี้ "ลุงหลุยส์" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แต่การจัดทัพคาดว่าน่าจะมีปรับ เล็กน้อย ในรายของเมมฟิส เดอปาย แนวรุกบาร์เซโลน่า ที่เป็นสำรองมา 2 เกมแล้ว ก็มีลุ้นออกสตาร์ท

ส่วนยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังหนุ่มที่ลงแทนมัตไธจ์ส เดอลิกท์ ในเกมก่อนและทำผลงานได้โอเคก็มีลุ้นเล่นต่อ

ไม่ฟิตพอออกสตาร์ทในเกมแรก แต่ลงมาเป็นสำรองได้ในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย ก็มีลุ้นเบียดวินเซนต์ ยานส์เซ่น ลงเป็นตัวจริงตามปกติ 

แต่ในรายของมาร์เท่น เดอ รอน กองกลางอตาลันต้า ยังน่าจะเริ่มต้นบนม้านั่งสำรองเหมือนเดิม ขณะที่สตีเฟ่น เบอร์ไกส์ ก็หวังกลับมาเบียดตวน ค็อปไมเนอร์ส ในแดนกลาง

ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีม, นาธาน อาเก้, เดนเซล ดุมฟรีส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, ดาเล่ย์ บลินด์ และ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ต่างพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม 

ทัพดัตช์จะลงสนามในระบบ 3-4-1-2 ผู้รักษาประตูได้แก่อันดรีส์ น็อปเปิร์ท 3 แนวรับประกอบไปด้วยยูร์เรียน ทิมเบอร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ นาธาน อาเก้ 

แดนกลางเดนเซล ดุมฟรีส์จะเดินเกมร่วมกับสตีเฟ่น เบอร์ไกส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ ดาเล่ย์ บลินด์ โดยมีโคดี้ กัคโป เป็นเพลย์เมกเกอร์ทำเกมรุกสนับสนุนคู่หอกเมมฟิส เดอปาย และ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น

กาตาร์

เฟลิกซ์ ซานเชซ บาส เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของทีมชาติกาตาร์ เจ้าภาพฟุตบอลโลก 2022  พาทีมแพ้เซเนกัล 1-3 ในนัด 2 เป็นการแพ้ 2 นัดติด พร้อมตกรอบแรกแล้วเรียบร้อย 

ความพร้อมเกมนี้ "น้าเฟลิกซ์" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ส่วนการจัดทัพก็น่าจะมีปรับ

โมฮัมเหม็ด มุนตารี่ กองหน้าสำรองที่ลงมาทำประตูตีไข่แตก ก็น่าจะได้สลับมาออกสตาร์ท เช่นเดียวกับอับดูลาซิซ ฮาเต็ม มิดฟิลด์ที่ถูกเปลี่ยนลงมาแล้วทำผลงานได้ดี 

นอกจากนั้นก็เดิมๆ นำโดยฮัสซัน อัล-เฮย์ดอส เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีม และ อัลโมซ อาลี เจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดที่ 42 ประตู

เจ้าภาพจะลงสนามในระบบ 5-3-2 โดยมีเมชาล บาร์ชามลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วย อิสมาอีล โมฮัมเหม็ด, เปโดร มิเกล การ์วัลโญ่ เดอุส กอร์เรอา "โร-โร่", บูอาเล็ม คูกี้, อับเดลคาริม ฮัสซัน และ โฮมัม อาห์เหม็ด

แดนกลางอับดูลาซิซ ฮาเต็มจะเดินเกมร่วมกับฮัสซัน อัล-เฮย์ดอส และ อัสซิม มาดิโบ ส่วนอัลโมซ อาลีจะลงล่าตาข่ายคู่กับโมฮัมเหม็ด มุนตารี่  

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม    

เนเธอร์แลนด์ (3-4-1-2) : อันดรีส์ น็อปเปิร์ท - ยูร์เรียน ทิมเบอร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, นาธาน อาเก้ - เดนเซล ดุมฟรีส์, สตีเฟ่น เบอร์ไกส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, ดาเล่ย์ บลินด์ - โคดี้ กัคโป - เมมฟิส เดอปาย, สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น

เทรนเนอร์ : หลุยส์ ฟาน กัล  

กาตาร์ (5-3-2) : เมชาล บาร์ชาม - อิสมาอีล โมฮัมเหม็ด, เปโดร มิเกล การ์วัลโญ่ เดอุส กอร์เรอา "โร-โร่", บูอาเล็ม คูกี้, อับเดลคาริม ฮัสซัน, โฮมัม อาห์เหม็ด - อับดูลาซิซ ฮาเต็ม, ฮัสซัน อัล-เฮย์ดอส, อัสซิม มาดิโบ - อัลโมซ อาลี, โมฮัมเหม็ด มุนตารี่ 

เทรนเนอร์ : เฟลิกซ์ ซานเชซ บาส 

ผู้ตัดสิน : บาการี่ กาสซาม่า (แกมเบีย) 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

ไม่เคยพบกัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

เนเธอร์แลนด์

25/11/22 เสมอ เอกวาดอร์ 1-1 (สนามกลาง) บอลโลก

21/11/22 ชนะ เซเนกัล 2-0 (สนามกลาง) บอลโลก

25/09/22 ชนะ เบลเยียม 1-0 (เหย้า) เนชั่นส์ ลีก

22/09/22 ชนะ โปแลนด์ 2-0 (เยือน) เนชั่นส์ ลีก

14/06/22 ชนะ เวลส์ 3-2 (เหย้า) เนชั่นส์ ลีก

กาตาร์ 

25/11/22 แพ้ เซเนกัล 1-3 (เหย้า) บอลโลก

20/11/22 แพ้ เอกวาดอร์ 0-2 (เหย้า) บอลโลก

09/11/22 ชนะ แอลเบเนีย 1-0 (สนามกลาง) กระชับมิตร

05/11/22 ชนะ ปานามา 2-1 (สนามกลาง) กระชับมิตร

27/10/22 ชนะ ฮอนดูรัส 1-0 (สนามกลาง) กระชับมิตร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใส่กันไฟแล่บ! เอกวาดอร์ เต็มสูบเดิมพันตั๋ว16ทีมดวล เซเนกัล ฟุตบอลโลก
    เอกวาดอร์ ของกุนซือ กุสตาโว อัลฟาโร่ ก่อนเกมมี 4 คะแนนรั้งอันดับ 2 ของกลุ่มผลงานร้อนแรงไม่เบาไม่แพ้มา 5 เกมติดแนวรุกไว้ใจ เอ็นเนร์ วาเลนเซีย นำทัพ ส่วนทาง "สิงโตเตรังก้า" มีอยู่ 3 แต้มหากเก็บชัยเกมนี้พร้อมตีตั๋วรอบ 16 ทีมสุดท้ายเช่นกัน ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอ นัด 3 คืนวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายนนี้
  • บรูโน่ หล่อขั้นเทพ,โรนัลโด้ โดนริบสกอร์! 5 ข้อ โปรตุเกส ผิวปากสอย อุรุกวัย
    กลับสู่ท็อปฟอร์มอย่างแท้จริงสำหรับ โปรตุเกส แม้ว่าเกมแรกของศึก ฟุตบอลโลก 2022 พวกเขาจะเฉือนชนะ กาน่า ไปแบบมีเสียว 3-2 แต่ในที่สุดทีม ฝอยทอง ก็ทะยานเข้ารอบ 16 ทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วจากการพิชิต อุรุกวัย แบบสบายเท้า 2-0 ในเกมของกลุ่ม เอช เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พ.ย.
  • บรูโน่ พระเอก!ตัดเกรดแข้งทีมชาติโปรตุเกส เกมสอยนิ่ม อุรุกวัย เข้ารอบน็อกเอาต์บอลโลก2022
    ทีมชาติโปรตุเกส อีกหนึ่งทีมลุ้นแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 คว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ต่อจาก ฝรั่งเศส และ บราซิล หลังจากที่พิชิต อุรุกวัย 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยที่ได้ทั้งสองประตูจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนี่คือผลสอบของลูกทีม แฟร์นานโด ซานโตส แต่ละคนในแมตช์นี้
  • ฟุตบอลโลก 2022 : โปรตุเกส 2-0 อุรุกวัย
    "โปรตุเกส" ทำผลงานได้ตามเป้ารัวครึ่งหลังเชือด "อุรุกวัย" 2-0 จากผลงานของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เหมาสองประตูพาทีมซิวชัย 2 เกมติดเก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนนการันตีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายตาม บราซิล และ ฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอช คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »