ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล เล็งสตาร์กานา-คู่แข่งพรีเมียร์ฯร่วมแจมด้วย

ลิเวอร์พูล เล็งสตาร์กานา-คู่แข่งพรีเมียร์ฯร่วมแจมด้วย

Posted 01/12/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน พร้อมเปิดศึกนอกสนามในการไล่ล่าลายเซ็นของแข้งกานา หลังทำผลงานเข้าตาทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตั้งแต่เล่นให้ อาแจ็กซ์ ก่อนไประเบิดฟอร์มอีกในฟุตบอลโลก

ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจเรื่องเดินหน้ายื่นซื้อ โมฮัมเหม็ด กูดุส กองหน้าทีมชาติกานา ของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังนักเตะกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ตามรายงานจาก เดอ เทเลกราฟ เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน

กูดุส วัย 22 ปี เพิ่งทำไปสองประตูช่วยให้พลพรรค "ดาวดำ" เฉือนเอาชนะทีมชาติเกาหลีใต้ ไปอย่างสุดมัน 3-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่ม เอช เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยก่อนมาเล่นทัวร์นาเมนต์นี้ก็ทำผลงานเยี่ยมให้ อาแจ็กซ์ ยิงไปแล้ว 10 ประตูในทุกรายการฤดูกาลนี้

เดอ เทเลกราฟ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ตามดูผลงานของ กูดุส อย่างใกล้ชิดในฟุตบอลโลก 2022 หลังทำผลงานประทับใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ตั้งแต่เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งเจอกันที่ แอนฟิลด์ ช่วงต้นฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีแค่ ลิเวอร์พูล ที่อยากได้ กูดุส ไปเสริมแนวรุก หลังมีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมเมืองก็กำลังให้ความสนใจเช่นกัน หลัง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เคยอยากได้ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว

กระนั้นก็ดี อาจมีความเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล จะมีภาษีคว้าตัวนักเตะดีกว่า เอฟเวอร์ตัน เนื่องจากก่อนหน้านี้ กูดุส เคยกล่าวชม ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง "หงส์แดง" และยกย่องให้เป็นไอดอลคนหนึ่งของตัวเอง

"ผมชอบการเล่นของเขามาตั้งแต่เด็ก ผมชอบการสร้างสรรค์และสนุกกับการเล่นของเขา ตอนที่ผมยังเล่นที่เดนมาร์ก เพื่อนของผมเอาเสื้อเขามาให้ผม มันวิเศษไปเลย ตอนนี้มันยังแขวนอยู่ที่บ้านของผม และผมภูมิใจกับมันมาก"กูดุส กล่าวไว้เมื่อเดือนต.ค. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »