ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซานเชซเชื่อเอ็นรีเก้จงใจให้สเปนแพ้ญี่ปุ่นเพื่อหนีบราซิล

ซานเชซเชื่อเอ็นรีเก้จงใจให้สเปนแพ้ญี่ปุ่นเพื่อหนีบราซิล

Posted 03/12/2022 by siamsport

ฮูโก้ ซานเชซ มั่นใจเต็มเปี่ยมว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ จงใจให้ สเปน แพ้ ญี่ปุ่น เพื่อที่จะได้ไม่ต้องอยู่ในสายเดียวกับ บราซิล แต่บอกด้วยว่า เอ็นรีเก้ ทำอย่างนั้นเพราะยำเกรงอีกฝ่าย ไม่ใช่เพราะกลัวทัพ "เซเลเซา"
ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานกองหน้าชาวเม็กซิกันของ เรอัล มาดริด แสดงความเชื่อว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ตั้งใจทำให้ทีมแพ้ ญี่ปุ่น เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเจอ บราซิล ในรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ฟุตบอลโลก 2022

ก่อนลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี สเปน นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม แต่ทีมที่เป็นแชมป์กลุ่มนี้มีโอกาสจะไปชนกับ บราซิล ในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยที่ทัพ "แซมบ้า" ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้แชมป์ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งสุดท้าย สเปน ก็แพ้ ญี่ปุ่น 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาเป็นรองแชมป์ของกลุ่ม อี


ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อน ซานเชซ ไปร่วมรายการของ อีเอสพีเอ็น สื่อชื่อดังรายหนึ่ง และพอพิธีกรถาม ซานเชซ ว่าเขากำลังจะสื่อว่า สเปน ตั้งใจแพ้ ญี่ปุ่น เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเจอ บราซิล หรือไม่นั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมรับประกันกับคุณได้เลยว่ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ คือผมเองก็ไม่ได้อยู่ตรงนั้นหรอกนะ และผมก็ไม่ได้อยู่ในหัวของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ด้วย แต่เขาคงจะคิดว่าอะไรเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะเลี่ยงการเจอกับ บราซิล ในรอบก่อนรองชนะเลิศได้"

"ใช่ มันเป็นวิธีที่เสี่ยง (หมายถึงเสี่ยงจะตกรอบหาก คอสตาริก้า ชนะ เยอรมนี) แต่มันก็คุ้มค่าที่จะเสี่ยง มันไม่ใช่ว่าพวกเขากลัว บราซิล หรอกนะ แต่พวกเขาทำไปเพราะยำเกรงอีกฝ่ายก็เท่านั้น คนเป็นโค้ชน่ะไม่ออกมายอมรับตามตรงหรอก พวกเขาจะไม่ออกมาพูดหรอกว่า -ผมตั้งใจปล่อยให้พวกเขาชนะองแหละ-"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »