ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟุตบอลคือเพื่อน!ริชาร์ลิซอน ส่งกำลังใจให้ ซน ฮึง-มิน

ฟุตบอลคือเพื่อน!ริชาร์ลิซอน ส่งกำลังใจให้ ซน ฮึง-มิน

Posted 06/12/2022 by siamsport

ริชาร์ลิซอน ร่วมให้กำลังใจ ซน ฮึง-มิน เพื่อนร่วมทีม สเปอร์ส ยกให้เป็นฮีโร่ของชาวเกาหลีใต้ หลังทุ่มเทเต็มที่เพื่อมาเล่นในบอลโลก

ริชาร์ลิซอน กองหน้าทีมชาติบราซิล ส่งข้อความให้กำลังใจ ซน ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากทัพ "แซมบ้า" ถล่ม "โสมขาว" 4-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ริชาร์ลิซอน วัย 25 โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ และยิงได้หนึ่งประตู ส่งผลให้ซัดรวมในฟุตบอลโลกไปแล้ว 3 ลูก และหลังเกมก็ได้เข้าไปสวมกอดปลอบใจ ฮึง-มิน ซึ่งทุ่มเทอย่างหนัก หลังเพิ่งผ่านการผ่าตัดที่เบ้าตาก่อนมาเล่นทัวร์นาเมนต์นี้ไม่นาน

จากนั้น ริชาร์ลิซอน ได้ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เมื่อวันอังคารที่ 6 ธ.ค. ว่า "ผมรู้ว่าคุณต่อสู้อย่างหนักแค่ไหนเพื่อมาที่นี่ และนั่นคือเหตุผลที่คุณเป็นฮีโร่สำหรับผู้คนของคุณ @ซนนี่7!" พร้อมด้วย อิโมจิ รูปธงชาติบราซิล และธงชาติเกาหลีใต้

ขณะที่แฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ชื่นชมนักเตะทั้งสองรายที่แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพในเกมลูกหนัง โดยรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า "สเปอร์ส ผูกพันตลอดชีวิตสำหรับ ซนนี่ และ ริชาร์ลิซอน" ส่วนกองเชียร์อีกราย แสดงความเห็นว่า "ขอบคุณที่ทวีตข้อความนี้ เจ็บปวดแทนซนนี่, ภูมิใจในตัวคุณ"

ทั้งนี้ บราซิล จะเข้าไปเจอ โครเอเชีย ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันศุกร์ที่ 9 ธ.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »