ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เล่นโฉ่งฉ่างโดนแน่! 19 แข้งระวังตัวอาจชวดช่วยชาติรอบรองฯ บอลโลก

เล่นโฉ่งฉ่างโดนแน่! 19 แข้งระวังตัวอาจชวดช่วยชาติรอบรองฯ บอลโลก

Posted 08/12/2022 by siamsport

19 นักเตะจาก 8 ชาติที่หลุดเข้าเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ต้องระมัดระวังตัวให้ดีๆ เพราะงานนี้พวกเขาอาจติดโทษแบนอดช่วยบ้านเกิดในเกมรอบรองชนะเลิศก็ได้

สำหรับชาติที่ผ่านเข้ามาสู่รอบนี้ จำเป็นอย่างยิ่งต้องกำชับนักเตะให้พยายามเล่นอย่างระมัดระวัง เพราะมีผู้เล่นหลายคนที่ได้รับใบเหลืองมาแล้ว 1 ใบ และหากโดนอีกใบจะทำให้พวกเขาเหล่านั้นติดโทษแบน 1 เกม  แต่ถ้าพลาดโดนใบแดงจะโดนแบน 2 เกมอดเล่นในรอบชิงชนะเลิศ

ตอนนี้มีสตาร์ลูกหนังจำนวน 19 รายที่เสี่ยงต่อการพลาดช่วยประเทศบ้านเกิดในรอบตัดเชือก โดยมีแค่ประเทศเดียวเท่านั้นที่ไม่มีผู้เล่นติดใบเหลืองนั่นก็คือ อังกฤษ

ส่วนประเทศที่มีนักเตะติด 1 ใบเหลืองมากที่สุดก็คือ โปรตุเกส ได้แก่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ดานิโล่ เปเรยร่า, รูเบน เนเวส, ชูเอา เฟลิกซ์ และ รูเบน ดิอาซ

สำหรับคู่แข่งของทัพ "ฝอยทอง" อย่าง โมร็อกโก ซึ่งช็อกโลกด้วยการเขี่ย สเปน ตกรอบ มีนักเตะติด 1 ใบเหลือง 3 รายได้แก่ โซฟียาน อัมราบัต, อับเดลฮามิด ซาบิรี่ และโรแม็ง ซาอิสส์

ขณะที่ อังกฤษ ไม่มีผู้เล่นเสี่ยงเลย แต่คู่แข่งของพวกเขาอย่าง ฝรั่งเศส มี 2 แข้งที่ต้องระมัดระวังตัวเอาไว้ได้แก่ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ และ ฌูลส์ กุนเด้

ด้าน โครเอเชีย ซึ่งเคยพ่ายทัพ "ตราไก่" ในนัดชิง เวิลด์ คัพ 2018 มีนักเตะที่ต้องเล่นอย่างระมัดระวังได้แก่ ลูก้า โมดริช และ เดยัน ลอฟเรน สำหรับ บราซิล คู่ต่อกรมี 3 แข้งที่ติดใบเหลืองนั่นก็คือ เฟร็ด, เอแดร์ มิลิเตา และ บรูโน่ กิมาไรส์

สำหรับ เนเธอร์แลนด์ มีสองแนวรับสำคัญที่ต้องเล่นอย่างรัดกุมนั่นก็คือ  นาธาน อาเก้ และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ด้านคู่แข่งของพวกเขาอย่าง อาร์เจนตินา มี 2 นักเตะที่ห้ามเล่นโฉ่งฉางได้แก่ กอนซาโล่ มอนเทียล กับ มาร์กอส อคุนย่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »