ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดาลิชชูเกมพิชิตบราซิลเป็นชัยชนะสำหรับชาวโครเอเชียทุกคน

ดาลิชชูเกมพิชิตบราซิลเป็นชัยชนะสำหรับชาวโครเอเชียทุกคน

Posted 10/12/2022 by siamsport

ซลัตโก้ ดาลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชีย ระบุ การคว่ำ บราซิล ได้สำเร็จถือเป็นชัยชนะสำหรับคนโครเอเชียทุกคน พร้อมชมลูกทีมทุกรายทั้งคนที่ได้ลงเล่นและพวกที่ไม่ถูกใช้งาน
ซลัตโก้ ดาลิช เทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชีย กล่าวว่านี่ถือเป็นชัยชนะสำหรับคนโครเอเชียทั่วทุกมุมโลก หลังจากพวกเขาผ่าน บราซิล ในรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ฟุตบอลโลก 2022 ไปได้

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนยกให้ บราซิล เป็นต่อ แถมทัพ "เซเลเซา" ยังขึ้นนำก่อนในช่วงท้ายของครึ่งแรกในการต่อเวลาพิเศษจาก เนย์มาร์ ด้วย แต่ โครเอเชีย ก็ตีเสมอได้จาก บรูโน่ เพ็ตโควิช ในนาทีที่ 117 แล้วหลังจากนั้นทัพ "ตาหมากรุก" ก็ไปชนะในช่วงดวลจุดโทษด้วยสกอร์ 4-2


ดาลิช เผยว่า "ผมต้องขอแสดงความยินดีกับเหล่าลูกทีมของผม พวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย และเราก็เขี่ยตัวเต็งแชมป์อันดับ 1 ร่วงไปได้ นี่แหละคือคนโครแอต นี่แหละคือโครเอเชีย พวกเขาพร้อมสู้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด ผมเคยบอกแล้วว่าอย่าได้ประมาทลูกทีมของผมเป็นอันขาดด พวกเขามีความภาคภูมิใจ, ความกล้า, ศรัทธา และความรักที่มีให้กับบ้านเกิด คนโครแอตประสบความสำเร็จอยู่เสมอ ขอแสดงความยินดีกับผลการแข่งขันที่ออกมาด้วย"

"ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ แต่นี่ยังไม่ใช่ตอนจบหรอกนะ เราจะเดินหน้ากันต่อไป นี่เป็นชัยชนะสำหรับทุกคน มันเป็นชัยชนะสำหรับทุกคนที่ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ ผมต้องขอขอบคุณบรรดาคนที่อยู่บนซุ้มม้านั่งสำรองแต่ไม่ได้ลงเล่นในวันนี้ด้วย พวกเขาทุกคนต่างก็ทำเพื่อทีมชาติชุดนี้อย่างเต็มที่"


"นี่เป็นชัยชนะสำหรับคนโครเอเชียนทุกคน ขอให้ชาวโครแอตที่อยู่ทั่วทุกมุมโลกได้สนุกสนานกับช่วงเวลานี้ ผมรู้ดีว่าพวกคุณรักเรา เราสามารถทำได้หลายอย่างและวันนี้ โครเอเชีย ก็แสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้น นี่เป็นชัยชนะสำหรับคนที่สู้รบเพื่อปกป้องประเทศชาติ ขอให้พวกคุณเพลิดเพลินไปกับมัน โครเอเชีย เข้าถึงรอบรองชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก ได้ถึง 2 ครั้งทั้งที่มีประชากรเพียงแค่ราว 3 ล้านคน ลูกทีมของผมไม่ใช่พวกที่ปกติเลยจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »