ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สู้จนสิ้นเสียงนกหวีด!โมดริชชูโครเอเชียมีดีเอ็นเอแบบเรอัลมาดริด

สู้จนสิ้นเสียงนกหวีด!โมดริชชูโครเอเชียมีดีเอ็นเอแบบเรอัลมาดริด

Posted 13/12/2022 by siamsport

ลูก้า โมดริช กัปตันทีมชาติโครเอเชีย กล่าวยกย่องลูกทีมว่ามีดีเอ็นเอแบบเดียวกับของ เรอัล มาดริด เป๊ะ พร้อมเสริมว่าตนรู้สึกตื่นเต้นกับการได้เผชิญหน้ากับทีมใหญ่ระดับ อาร์เจนตินา ในรอบตัดเชือก

ลูก้า โมดริช กองกลางกัปตันทีมชาติโครเอเชีย กล่าวว่าทัพ "ตาหมากรุก" มีดีเอ็นเอแบบเดียวกับ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดของตน เพราะพวกเขาต่างก็ไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ

โครเอเชีย ต้องลงเล่นถึงช่วงดวลจุดโทษทั้งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ ญี่ปุ่น และรอบก่อนรองชนะเลิศกับ บราซิล แถมทั้ง 2 เกมนั้นพวกเขาก็เป็นฝ่ายตามหลังในช่วงเวลาปกติและในช่วงต่อเวลาพิเศษไปก่อนด้วย

"คุณจะบอกว่าเรามีดีเอ็นเอแบบเดียวกับ เรอัล มาดริด ก็ได้ เพราะเราเดินหน้าสู้จนถึงท้ายที่สุด และไม่ยอมแพ้ง่ายๆ" โมดริช ระบุ

แข้งวัย 37 ปีเสริมว่าส่วนตัวแล้วตนตื่นเต้นกับการที่จะได้เจอกับ อาร์เจนตินา ทั้งทีม ไม่ใช่แค่กับ ลิโอเนล เมสซี่ แค่คนเดียว "ผมอยากเล่นรอบรองชนะเลิศด้วยการได้ดวลกับทีมใหญ่อีกครั้ง นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมไม่ได้ต้องการดวลกับนักเตะแค่คนๆ เดียว"

"แน่นอนว่า เลโอ เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่สุดๆ เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของอีกฝ่าย และเราจะเจองานยากมากๆ ในการหยุดยั้งเขาให้ได้ แต่เราจะเตรียมตัวให้พร้อม และจะทุ่มเทสุดตัว ผมหวังว่ามันจะเพียงพอที่จะทำให้เราเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »