ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เคลียร์เอง!เบนเซม่าไม่สนเล่นนัดชิงดำฟุตบอลโลก

เคลียร์เอง!เบนเซม่าไม่สนเล่นนัดชิงดำฟุตบอลโลก

Posted 17/12/2022 by siamsport

คาริม เบนเซม่า บอกเอง ไม่คิดที่จะกลับมาเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสในนัดชิงดำของ ฟุตบอลโลก 2022 หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเขาอาจจะหวนช่วยทีมในเกมกับ อาร์เจนตินา
คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังของ เรอัล มาดริด กล่าวว่าตนไม่สนใจที่จะกลับมาเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสในนัดชิงชนะเลิศของศึก ฟุตบอลโลก 2022 แต่อย่างใด

เบนเซม่า ตัดสินใจถอนตัวไปในช่วงไม่นานก่อนหน้าที่ทีมของเขาจะลงเล่นนัดแรกของทัวร์นาเมนท์ที่ กาตาร์ หลังจากมีอาการบาดเจ็บตรงต้นขา อย่างไรก็ตาม ในทางหลักการแล้วนั้น ฝรั่งเศส ยังไม่ได้ถอนชื่อเขาออกจากทีม แถมไม่นานมานี้ เบนเซม่า ก็กลับไปซ้อมที่ สเปน ด้วย ทำให้มีรายงานว่าเขาอาจจะกลับมาช่วย ฝรั่งเศส ในเกมกับ อาร์เจนตินา

"ผมไม่สนใจเลย" เบนเซม่า โพสต์สั้นๆ ผ่านทาง อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยไม่นานมานี้ ลิเบร์ตัด ดิจิตัล สื่อของสเปนก็รายงานว่า เบนเซม่า มีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสด้วย อย่างเช่นการที่จริงๆ แล้ว เบนเซม่า ไม่ได้อยากออกจากทีมชาติฝรั่งเศสเอง แต่ทาง เดส์ช็องส์ แสดงท่าทีเหมือนกับว่าอยากให้เขาออกจากทีมจนทำให้ เบนเซม่า รู้สึกเหมือนกับว่า เดส์ช็องส์ ไม่ต้องการเขา เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »