ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอกาสแห้วสูง! ลิเวอร์พูล คิดหนักดีล "อัมราบัต" สื่อโหมเจ้าตัวตัดสินอนาคตแบบนี้

โอกาสแห้วสูง! ลิเวอร์พูล คิดหนักดีล "อัมราบัต" สื่อโหมเจ้าตัวตัดสินอนาคตแบบนี้

Posted 18/12/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก ต้องลุ้นอย่างหนักเมื่อมีข่าวว่า โซฟียาน อัมราบัต หนึ่งในแข้งเป้าหมายของพวกเขาได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแล้วหลังจากที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในช่วง ฟุตบอลโลก ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

กองกลางวัย 26 ปีถูกจับเชื่อมโยงในการย้ายมายังถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นใน เวิลด์คัพ 2022 ที่กาตาร์ โดยนำ ทีมชาติโมร็อกโก สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จเป็นทีมแรกจากทวีปแอฟริกาก่อนที่จะแพ้ต่อ ฝรั่งเศส ไปด้วยสกอร์ 2-0

นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว อัมราบัต ยังมีข่าวกับทีมระดับท็อปอีกหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น แอต. มาดดริด, บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเพิ่งตกเป็นข่าวพร้อมกระโดดร่วมวงในการไล่ล่าตัวนักเตะรายนี้ในเดือนมกราคมด้วย

แต่จากรายงานล่าสุดของ กัลโชแมร์คาโต้ สื่อดังของอิตาลีได้เปิดเผยว่า ดาวเตะโมร็อกโก อาจจะยังไม่ต้องการย้ายทีมในเวลานี้ เนื่องจากเจ้าตัวมีแผนที่จะต่อสัญญากับ ฟิออเรนตินา ออกไปอย่างน้อยอีก 1 ปี โดยสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2024 และหากการเจรจาประสบความสำเร็จจะทำให้เขาอยู่กับ ม่วงมหากาฬ จนถึงปี 2025

อย่างไรก็ตามโอกาสที่ อัมราบัต จะย้ายทีมยังพอมีอยู่บ้าง โดยทางสื่อจากอิตาลีเชื่อว่าหากทาง ฟิออฯ ได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโรหรือประมาณ 26 ล้านปอนด์พวกเขาก็พร้อมที่จะพิจารณาการย้ายทีมของแข้งคนสำคัญรายนี้เช่นเดียวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หงส์ 4-1 มิลาน" นูนเญซ คมกริบยิงเบิ้ล-โมซัดด้วย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อัดแชมป์กัลโช่ซีซั่นก่อนอย่าง เอซี มิลาน 4-1 ปิดฉากศึกดูไบ ซูเปอร์ คัพ โดยได้ โม ซาลาห์ เบิกประตูห้านาทีแรก ก่อนที่ ติอาโก้ อัลคันตาร่า และ ดาร์วิน นูนเญซ ลงสำรองเบิ้ล พร้อมรอบุกปะทะ แมนซิตี้ ในเกมคาราบาวคัพ รอบสี่ วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคมต่อไป
  • "นูนเญซ"สำรองเหมาสอง! ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่องยำ มิลาน รอบุก แมนซิตี้ ศึกคาราบาวคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อัดแชมป์กัลโช่ซีซั่นก่อนอย่าง เอซี มิลาน 4-1 ปิดฉากศึกดูไบ ซูเปอร์ คัพ โดยได้ โม ซาลาห์ เบิกประตูห้านาทีแรก ก่อนที่ ติอาโก้ อัลคันตาร่า และ ดาร์วิน นูนเญซ ลงสำรองเบิ้ล พร้อมรอบุกปะทะ แมนซิตี้ ในเกมคาราบาวคัพ รอบสี่ วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคมต่อไป
  • นูนเญซ คัมแบ็ก! คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมอุ่นเกือก มิลาน
    คืนวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวลงเตะนัดสุดท้ายในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง "ดูไบ ซูเปอร์ คัพ" กับ เอซี มิลาน โดยทั้งสองต่างหมดลุ้นแชมป์แล้ว เพราะ อาร์เซน่อล สอยถ้วยแชมป์ไปนอนกอดเรียบร้อย ตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เกมนี้ถือเป็นโอกาสดีสำหรับ ลิเวอร์พูล ในการเตรียมความพร้อมก่อนกลับไปลุยฤดูกาล 2022/23 อีกครั้งในช่วงกลางสัปดาห์หน้า และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้สู้กับ "ปีศาจแดง-ดำ" โดยบรรดาแข้งตัวหลักที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติตัวเองลุยบอลโลกอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์, ฟาบินโญ่, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยังคงได้พัก และน่าจะเริ่มซ้อมกับทีมช่วงสัปดาห์หน้า (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »