ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลบโพสต์แทบไม่ทัน!สาวก โรนัลโด้ ถล่มฟีฟ่าเจตนาเย้ยขวัญใจ

ลบโพสต์แทบไม่ทัน!สาวก โรนัลโด้ ถล่มฟีฟ่าเจตนาเย้ยขวัญใจ

Posted 22/12/2022 by siamsport

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) โดนดีเข้าให้แล้วหลังถูกแฟนบอลของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รุมถล่มข้อหามีเจตนาเย้ยหยันสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส จนทำให้ต้องมีการลบทวิตเตอร์ทิ้ง

ฟีฟ่า โพสต์ภาพ โรนัลโด้ ในท่วงท่ายกนิ้วโป้งขึ้นพร้อมกำกับข้อความว่า "ยกนิ้วโป้งหากคุณสนุกกับ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ" หลังจากมหกรรม ฟุตบอลโลก 2022 ยุติลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดย ลิโอเนล เมสซี่ คู่ปรับคนสำคัญของ ซีอาร์เซเว่น ประสบความสำเร็จได้แชมป์รายการสุดท้ายที่เขาต้องการไปเชยชม ขณะที่กองหน้าวัย 37 ปีมีผลงานไม่สู้ดีกับทีม ฝอยทอง ซึ่งพ่ายให้กับ โมร็อกโก 1-0 ตกรอบแปดทีมโดยดาวยิงร่างบึกถูกจับให้ลงเล่นเป็นตัวสำรองของทั้งสองเกมในรอบน็อคเอาต์

ต่อโพสต์ดังกล่าวของ ฟีฟ่า ส่งผลให้แฟนของ โรนัลโด้ อดรนทนไม่ไหวด้วยเชื่อว่าองค์กรลูกหนังต้องการเย้ยหยันพ่อค้าแข้งนามกระเดื่อง และทำให้ ฟีฟ่า ต้องลบโพสต์ลงในที่สุด

"โพสต์นี้ไม่มีความจำเป็นเลยจริงๆ"

"ฟีฟ่า ลบโพสต์ทิ้งหลังเจตนาเย้ย โรนัลโด้ มันน่าละอายมาก"

กระนั้นก็ดี หลังถูกแฟนบอลรุมโจมตีจนต้องลบโพสต์ของ โรนัลโด้ ทิ้ง ฟีฟ่า ได้โพสต์รูปของ เมสซี่ เช่นกันหลังจากดาวยิงทีมชาติ อาร์เจนติน่า คว้า แชมป์โลก ได้สำเร็จเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพร้อมทวีตว่า "ข้อถกเถียงนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกยุติลงแล้ว ถ้วยรางวัลถูกสะสมครบถ้วนแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »