ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซานต้าฮาลันด์!หอก แมนซิตี้ คืนรังเก่ามอบของขวัญให้โค้ช ดอร์ทมุนด์

ซานต้าฮาลันด์!หอก แมนซิตี้ คืนรังเก่ามอบของขวัญให้โค้ช ดอร์ทมุนด์

Posted 25/12/2022 by siamsport

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าทีม แมนฯ ซิตี้ สวมบท ซานตา คลอส ด้วยการกลับไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตสโมสรใน บุนเดสลีกา เพื่อมอบของขวัญให้กับโค้ชที่มีส่วนปลุกปั้นเขาจนทำให้เขากลายเป็นยอดดาวยิงแห่งยุค
ฮาลันด์ สตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ โชว์ความเป็นสายเปย์ให้เห็นอีกหนเมื่อเดินทางกลับไปเยือนถิ่นเก่าในลีกเมืองไส้กรอก และมอบของขวัญในช่วงเทศกาลให้กับ อ๊อตโต้ อัดโด้ ผู้ช่วยโค้ชทีม เสือเหลือง ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อการพัฒนาฟอร์มการเล่นของเขา

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว อัดโด้ ซึ่งผละจากการทำหน้าที่กุนซือทีมชาติ กาน่า ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 กลับมาทำหน้าที่เดิมของตัวเองในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมแสดงให้เห็นว่ากองหน้าทีม เรือใบสีฟ้า มอบรองเท้า สนีคเกอร์ ไนกี้ แอร์ จอร์แดน ให้เขาถึงสี่คู่


"สุขสันต์วันคริสต์มาส ขอบคุณ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์" อดีตกองกลางทีมชาติ กาน่า ซึ่งปลุกปั้น เจดอน ซานโช่ เช่นกันก่อนที่ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ จะย้ายกลับบ้านเกิดไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์

อย่างไรก็ดี การกระทำดังกล่าวของ ฮาลันด์ ไม่ใช่เรื่องน่าเซอร์ไพรส์เนื่องจากในช่วงที่ยืนยันการย้ายออกจากทีม ดอร์ทมุนด์ เขาได้มอบของขวัญให้กับแทบทุกคนในทีมตามที่ บิลด์ สื่อเมืองไส้กรอกเคยระบุว่าสตาร์ร่างยักษ์มอบนาฬิกาข้อมือ โรเล็กซ์ ให้กับเพื่อนนักเตะ 33 รายมูลค่าเรือนละ 11,000-13,000 ปอนด์ (ราว 466,070-550,810 บาท)

เท่านั้นไม่พอ ฮาลันด์ ยังมอบนาฬิกาข้อมือ โอเมก้า มูลค่าเรือนละ 6,000-8,000 ปอนด์ (ราว 254,220- 338,960 บาท) ให้กับเจ้าหน้าที่สโมสรอีก 20 ชีวิตด้วยไม่ว่าจะเป็นนักกายภาพ ,พ่อครัว , นักกฏหมาย และ ฯลฯ ซึ่งรวมทั้งหมด 53 ชีวิตทำให้จอมถล่มประตูควักกระเป๋าไปร่วม 5 แสนปอนด์ (ราว 21 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »