ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าหยุดพัฒนา!กาเซมีโร่ชูแรชฟอร์ดติดท็อป5แข้งเก่งสุดของโลกได้

อย่าหยุดพัฒนา!กาเซมีโร่ชูแรชฟอร์ดติดท็อป5แข้งเก่งสุดของโลกได้

Posted 02/01/2023 by siamsport

กาเซมีโร่ ระบุ ถ้าหาก มาร์คัส แรชฟอร์ด สามารถรักษาพัฒนาการและฟอร์มแบบนี้ต่อไปได้แล้วนั้น เขาก็สามารถเป็น 1 ใน 5 แข้งที่โหดที่สุดของโลกได้ พร้อมยอมรับว่าตนเซอร์ไพรส์กับคุณภาพของ แรชฟอร์ด สุดๆ

กาเซมีโร่ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเพื่อนร่วมทีมว่ามีศักยภาพดีพอที่จะขึ้นไปเป็น 1 ใน 5 นักเตะที่เก่งที่สุดของโลกได้เลย หากสามารถรักษาพัฒนาการและฟอร์มของตัวเองได้

ฤดูกาลก่อน แรชฟอร์ด มีผลงานที่เลวร้ายสุดขีดหลังจากทำได้เพียง 5 ประตูจากการลงเล่น 32 นัดในทุกรายการ แต่ซีซั่นนี้เขากลับมาโชว์ฟอร์มที่โดดเด่นได้จนทำไปแล้ว 11 ประตูจากการลงสนามในทุกรายการ 22 เกม โดยในจำนวนนั้นแบ่งเป็น 6 ลูกจาก 16 นัดในลีก

กาเซมีโร่ ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น บราซิล สื่อของบ้านเกิดว่า "ผมจะพูดกับคุณแบบตรงไปตรงมาสุดๆ เลยนะ ผมแปลกใจมากที่ได้เห็นว่า แรชฟอร์ด เป็นนักเตะแบบนี้ ในความคิดของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่รู้ดีว่าตอนอยู่นอกสนามนั้นเขาเป็นคนยังไงแล้วน่ะ ผมก็บอกได้เลยว่าถ้าเขาทำผลงานได้ดีแล้วล่ะก็ เขาจะสามารถเป็นหนึ่งใน 5 นักเตะที่เก่งที่สุดของโลกได้เลย"

"เขามีวิธีการยิงที่น่าทึ่งมากๆ นอกจากนี้เขาก็ยังแข็งแกร่ง, รวดเร็ว และเล่นได้ฉลาดสุดๆ ด้วย เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำให้ผมเซอร์ไพรส์มากๆ แน่นอนว่าเมื่อคุณเล่นในลีกคนละลีกกับนักเตะบางคนแล้วน่ะ คุณก็จะรู้จักเขาในระดับหนึ่งอยู่แล้ว แต่เมื่อได้มาอยู่ทีมเดียวกันแล้วร่วมงานกันทุกวันแล้วนั้นมันก็จะต่างออกไป"

"เขาเป็นนักเตะที่น่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ ผมรู้สึกสนุกที่ได้เล่นร่วมกับเขา และผมมั่นใจว่าถ้าเขายังทำได้แบบนี้ต่อไป รวมถึงยังมีปัจจัยแวดล้อมแบบเดียวกับทุกวันนี้แล้วน่ะ เขาก็สามารถเป็นหนึ่งใน 5 นักเตะชั้นยอด (ของโลก) ได้เลย เพราะเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »