ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ก็ผมไม่เหมือนใคร! โรนัลโด้ สวนเดือดเสียงวิจารณ์เลือกซบ อัล นาสเซอร์

ก็ผมไม่เหมือนใคร! โรนัลโด้ สวนเดือดเสียงวิจารณ์เลือกซบ อัล นาสเซอร์

Posted 04/01/2023 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ป้ายแดง อัล นาสเซอร์ ตอกกลับพวกวิจารณ์แบบเจ็บๆ ถึงเหตุผลที่เลือกย้ายมาโชว์ฝีเท้าในลีกซาอุฯ พร้อมย้ำภารกิจของตนในลีกยุโรปจบลงแล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ยืนยันว่า ตนเลือกย้ายมาอยู่กับ อัล นาสเซอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกซาอุดีอาระเบีย เพราะประสบความสำเร็จครบทุกอย่าง และหมดความท้าทายที่ยุโรปเรียบร้อย

ทั้งนี้ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส วัย 37 ปี ปิดดีลย้ายซบ อัล นาสเซอร์ อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม ภายใต้สัญญายาวถึงปี 2025 พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาลถึงปีละ 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,400 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นเรตค่าจ้างที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลเลยทีเดียว

"ผมเป็นผู้เล่นที่ไม่เหมือนใคร ผมทุบสถิติทุกอย่างในยุโรปมาแล้ว และผมก็อยากทำลายสถิติบางอย่างที่นี่ด้วย สัญญาของผมไม่เหมือนใคร เพราะผมเป็นผู้เล่นที่ไม่มีใครเหมือนไง ซึ่งมันก็ปกตินะ สำหรับผม"

"งานของผมที่ยุโรปจบลงแล้ว ผมได้เล่นให้กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกมาเรียบร้อย ผมคว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการ ผมแฮปปี้มากๆ และรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้มาอยู่กับ อัล นาสเซอร์" โรนัลโด้ กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวกับ อัล นาสเซอร์ เมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »