ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วีรบุรุษสนาม! อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล สวมบทฮีโร่ป้องเปาก่อนโดนทำร้าย

วีรบุรุษสนาม! อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล สวมบทฮีโร่ป้องเปาก่อนโดนทำร้าย

Posted 05/01/2023 by siamsport

นูริ ซาฮิน เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรงของ อันตาลยาสปอร์ โชว์ความเป็นผู้นำด้วยการวิ่งเข้ามาป้องกันผู้ตัดสินจากบรรดาลูกทีมของตนเอง หลังจบเกมที่เปิดบ้านแพ้ เฟเนร์บาห์เช่ 1-2 เกมซูเปอร์ลีก ตุรกี เมื่อวันพุธที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา

กาดีร์ ซากลัม ท่านเปาประจำแมตช์นี้ สร้างความความขุ่นเคืองใจให้กับบรรดาผู้เล่นอันตาลยาสปอร์อย่างมาก หลังจากที่ตัดสินค้านสายตาหลายต่อหลายครั้งส่งผลให้ทีมต้องพ่ายไปแบบน่าเจ็บปวด

สำหรับจุดเดือดที่ทำให้แข้งเจ้าบ้านตบะแตกคงหนีไม่พ้นการที่พวกเขาโดนปฏิเสธลูกยิงตีเสมอ เนื่องจากโดนจับล้ำหน้า และทำให้ทีมต้องตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่เมื่อมีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนนเท่านั้น

หลังจบเกมบรรดานักเตะอันตาลยาสปอร์ วิ่งกรูเข้าไปหา ซากลัม เนื่องจากคับแค้นใจการทำหน้าที่ของท่านเปารายนี้ แต่ก่อนที่จะเกิดเรื่องบานปลาย ซาฮิน ซึ่งเคยเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด รีบวิ่งเข้ามากางมือปกป้องกรรมการทันที

แม้ว่า ซาฮิน จะพยายามป้องกันไม่ให้ท่านเปาประจำเกมนี้ได้รับบาดเจ็บจากลูกทีมของเขาก็ตาม แต่ท้ายที่สุด ซากลัม ก็ยังสร้างความไม่พอใจทิ้งทวนด้วยการควักใบแดงให้กับหนึ่งในทีมสตาฟฟ์อันตาลยาสปอร์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »