ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สายตาพิฆาต! โซเชียลแซวยับ "จอร์จินา" หึง "โรนัลโด" เหล่นางฟ้านักข่าวซาอุฯ

สายตาพิฆาต! โซเชียลแซวยับ "จอร์จินา" หึง "โรนัลโด" เหล่นางฟ้านักข่าวซาอุฯ

Posted 07/01/2023 by Sanook

กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลไปเลย สำหรับภาษากายของ จอร์จินา โรดริเกวซ แฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน โรนัลโด กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 37 ปี ที่เพิ่งเปิดตัวกับ อัล-นาสเซอร์ สโมสรดังแห่งซาอุดิอาระเบีย ไปเมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคมผ่านมา

ทวิตเตอร์ @nocontextfooty ที่มีผู้ติดตาม 2.9 ล้านคน เป็นผู้จุดประกายประเด็นนี้ เมื่อแคปเจอร์สายตาของ จอร์จินา วัย 28 ปี ที่จ้องมองไปยัง โรนัลโด และ ฟาติมา ฟาฮัด นักข่าวสาวหน้าคมที่มารับหน้าที่พิธีกรในงานดังกล่าว โดยชาวเน็ตแห่แซวกันว่า จอร์จินา เก็บทรงไม่อยู่ เมื่อได้เห็นว่าแข้งซุปตาร์ผู้เป็นหวานใจดูคึกคักเป็นพิเศษกับพิธีกรสุดสวยคนนี้

เรื่องบานปลายขึ้นไปอีกเมื่อทวิตเตอร์ @iliiedu ขยี้ด้วยการตัดคลิปสั้นๆ ราว 4 วินาที แสดงให้เห็นว่า จอร์จินา มองไปยัง ฟาติมา ด้วยอารมณ์ที่เรียบเฉยและเชิดหน้าขึ้นอย่างบึ้งตึงเล็กน้อย ส่วน โรนัลโด เองก็เหมือนรู้ตัวว่าสถานการณ์ชักอึมครึม เลยได้แต่ยิ้มแหยๆ ขณะมองหน้าหวานใจของตัวเอง

ประเด็นนี้กลายเป็นเรื่องที่แฟนบอลในโลกออนไลน์นำมาแซวคู่รักชื่อดังกันอย่างสนุกสนาน ตัวอย่างความคิดเห็นเช่น

สำหรับ ฟาติมา ฟาฮัด เป็นนักข่าวสาวชาวซาอุดิอาระเบีย สังกัดช่อง อัล อาราบิยา เชี่ยวชาญภาษาอาหรับและภาษาอังกฤษ มีผู้ติดตามในอินสตาแกรม fatma.fhd เกือบ 3.5 หมื่นคน และในทวิตเตอร์ @Fatma_Fhd อีกกว่า 2.8 หมื่นคน โดยเธอสมรสแล้วกับ อับดุลาซิซ อัล-ชาห์ฮัฟ ผู้มีอาชีพเป็นทันตแพทย์และมีชื่อเสียงไม่น้อยในแผ่นดินเกิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ด ฟอร์มแจ่ม ยิง1-จ่าย1! แมนยู ปราบเอฟเวอร์ตัน ฉลุยรอบ 4 เอฟเอ คัพ
    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านปราบ เอฟเวอร์ตัน 3-1 โดยเกมนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นได้โดดเด่นมีส่วนกับสามประตูของทีม ก่อนซัดจุดโทษปิดกล่องช่วงทดเวลาเจ็บพาทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 ต่อไป ในศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสาม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วยกันเอริค ...
  • กำลังคึก! แมนยู ฟอร์มสด "บรูโน่" นำทัพรับ เอฟเวอร์ตัน เอฟเอ คัพ
    "ปีศาจแดง" ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ผลงานร้อนแรงชนะมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการความพร้อมจัดทัพใหญ่นำโดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ส่วนทาง "ทอฟฟี่" ทีมร่วมลีกที่นายใหญ่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กำลังเก้าอี้ร้อนต้องเน้นผลทุกนัดวาง โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 คืนวันศุกร์ที่ 6 มกราคมนี้
  • ของจริงอยู่ไหน?เมสซี่-อาร์เจนฯฉลองแชมป์โลกกับถ้วยปลอมอยู่นาน
    คลาริน สื่อของอาร์เจนตินา ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ กับบรรดาเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา ฉลองแชมป์โลกในสนามอยู่นานโดยที่ตอนแรกไม่รู้ว่ามันเป็นของปลอม โดยมันเป็นถ้วยที่แฟนบอลทำขึ้นเพื่อหวังจะเอามาฉลองและขอลายเซ็นจากนักเตะ
  • ความแตก! อัล นาสเซอร์ แจงยังลงทะเบียน โรนัลโด้ ไม่ได้
    วุ่นไม่รู้จบ! อัล นาสเซอร์ ทีมดังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย ออกโรงชี้แจงแล้วว่ายังลงทะเบียน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้แม้จะเซ็นสัญญากับสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส เรียบร้อยแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »