ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัลมาดริดเซ็ง!อาซาร์ตัดสินใจไม่บอกลาช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

เรอัลมาดริดเซ็ง!อาซาร์ตัดสินใจไม่บอกลาช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

Posted 10/01/2023 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ เอแด็น อาซาร์ ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดว่าจะไม่ย้ายออกจากทีมในตลาดช่วงหน้าหนาวแน่ แม้ว่า "ราชันชุดขาว" อยากปล่อยเขาสุดๆ ก็ตาม

เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจแล้วว่ายังไงซะก็จะไม่ย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 แล้วนั้น อาซาร์ ก็ไม่เคยโชวฟอร์มเก่งได้เลย ซ้ำร้ายยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตอย่างต่อเนื่อง ทำให้เขาไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมในพักหลัง โดยซีซั่นนี้เจ้าตัวเพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 7 นัดจากทุกรายการ

เป็นที่เชื่อกันว่า มาดริด ต้องการโละ อาซาร์ ภายในตลาดช่วงหน้าหนาวนี้ให้ได้ เพื่อที่จะเป็นการลดภาระค่าเหนื่อยของสโมสร แต่แข้งวัย 32 ปีอยากอยู่กับทีมต่อไปจนกว่าจะถึงจบฤดูกาลนี้เป็นอย่างน้อย ซึ่ง ดิ แอธเลติก บอกว่ามันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับเหตุผลส่วนตัว แต่ก็ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นเรื่องอะไร

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า อาซาร์ กับเอเยนต์ของเขาเตรียมที่จะเข้าคุยกับ มาดริด เกี่ยวกับอนาคตของตัวเองด้วย โดยเขายังเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »