ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เห็นมากับตา!ฟรีเดลชูเบลช่วงพีคเป็นรองแค่เมสซี่-โรนัลโด้

เห็นมากับตา!ฟรีเดลชูเบลช่วงพีคเป็นรองแค่เมสซี่-โรนัลโด้

Posted 11/01/2023 by siamsport

แบรด ฟรีเดล ออกโรงสรรเสริญ แกเร็ธ เบล ว่าในช่วงพีคๆ นั้นเป็นรองเพียง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมบอกว่า เบล นิสัยดีสุดๆ ด้วย

แบรด ฟรีเดล อดีตยอดผู้รักษาประตูของทีมชาติสหรัฐอเมริกา กล่าวยกย่อง แกเร็ธ เบล ว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ จนถึงขั้นที่ว่าในช่วงพีคนั้นเป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เท่านั้น

ไม่กี่วันก่อน เบล เพิ่งตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพด้วยวัย 33 ปี ซึ่งถึงแม้ในช่วงบั้นปลายของอาชีพการค้าแข้งนั้นจะไม่สวยหรูเท่าไหร่ แต่ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาเขาก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก อาทิเช่น การได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 ครั้ง และแชมป์ ลา ลีกา 3 หน เป็นต้น

ฟรีเดล ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของ เบล สมัยที่ทั้งคู่อยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า "นอกจาก โรนัลโด้ กับ เมสซี่ แล้วน่ะ ในโลกนี้มันก็ไม่มีใครอีกแล้วที่เก่งไปกว่าเขาในช่วงท้ายๆ ที่เขาอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และตอนที่เขาเล่นให้ เรอัล มาดริด"

"เขาเป็นนักเตะที่ตัวใหญ่, ทรงพลัง, เล่นลูกกลางอากาศได้ดี และมีเท้าซ้ายที่ยอดเยี่ยม เขามีทุกอย่างอยู่ในตัว และเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดที่ผมเคยร่วมงานด้วย แกเร็ธ เบล ช่วยยกระดับของทุกคนรอบๆ ตัวเขาได้ เขาเป็นคนที่สุขุมและมีนิสัยดีมาก มันไม่มีอะไรเกี่ยวกับตัวเขาที่จะทำให้คุณรู้สึกเกลียดเขาได้เลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »