ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้ปัญหาด่วน!เชลซี ล็อกเป้า เอ็นริเก้ หากปลด พอตเตอร์

แก้ปัญหาด่วน!เชลซี ล็อกเป้า เอ็นริเก้ หากปลด พอตเตอร์

Posted 11/01/2023 by siamsport

เชลซี สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งยื่นข้อเสนอให้กับ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ชาวสแปนิช เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียนสโมสรแทน แกรม พอตเตอร์ ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา

พอตเตอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นกุนซือแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมเซ็นสัญญายาวอยู่ทำงานกับสโมสรนานถึง 5 ปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027

อย่างไรก็ตามผลงานของ อดีตนายใหญ่ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน น่าผิดหวังสิ้นดี โดยปัจจุบันทีมร่วงไปอยู่อันดับ 10 มีแค่ 25 คะแนนห่างจากท็อปโฟร์ถึง 10 แต้ม ด้วยเหตุนี้ทำให้บรรดาสาวก "สิงห์บลูส์" ไม่พอใจอย่างมาก ถึงขั้นเรียกร้องให้บอร์ดบริหารปลด พอตเตอร์ ออกจากตำแหน่ง

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ "เอล ชิรินกิโต้" สื่อในแดนกระทิงดุ รายงานว่า เชลซี ล็อกเป้า เอ็นริเก้ ให้เข้ามากอบกู้ความย่ำแย่ในเวลานี้ และจะยื่นข้อเสนอสัญญา 3 ปีพร้อมค่าจ้าง 12 ล้านยูโร (ราว 456 ล้านบาท) ต่อซีซั่น

อย่างไรก็ตาม "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องเจอกับคู่แข่งสำคัญเนื่องจาก แอตเลติโก มาดริด ก็สนใจอยากร่วมงานกับ เอ็นริเก้ เช่นกัน หลังเจ้าตัวตัดสินใจอำลาทีมชาติสเปน หลังนำทัพ "กระทิงดุ" ร่วมตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

กระนั้นนอกเหนือจากชื่อของ เอ็นริเก้ แล้ว ยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังสนใจ ซีเนดีน ซีดาน และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สองเทรนเนอร์ฝีมือดีที่ยังอยู่ในช่วงว่างงาน ให้เข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่หากพวกเขาตัดสินใจปลด พอตเตอร์ จริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทูเคิ่ลติดโผ! บ่อนเปิดราคากุนซือใหม่เชลซี หากพ็อตเตอร์โดนเด้ง
    ทูเคิ่ลติดโผ! บ่อนเปิดราคากุนซือใหม่เชลซี หากพ็บ่อนรับพนันเปิดราคากุนซือคนใหม่ เชลซี หากสุดท้าย แกรม พ็อตเตอร์ โดนปลดออกจากตำแหน่ง ปรากฏว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถูกยกให้เป็นเต็งจ๋าที่จะเข้ามารับเผือกร้อนคนต่อไป
  • "มาห์เรซ" เหมาสอง! แมนซิตี้ โหดกระหน่ำ เชลซี ลิ่ว 32ทีม เอฟเอ คัพ
    "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานได้ตามเป้าเปิดบ้านไล่ยำ "สิงโตน้ำเงินคราม" 3-0 จากผลงานของ มาห์เรซ เหมาสองประตู ก่อนได้ อัลวาเรซ, โฟเด้น จัดอีกคนละตุงพาทีมย้ำแค้น เชลซี หลังพึ่งดวลกันมาในเกมลีก ลอยลำเข้ารอบศึก เอฟเอ คัพ โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อ็อกซ์ฟอร์ด หรือ อาร์เซน่อล
  • "มาห์เรซ" เหมาสอง! แมนซิตี้ โหดกระหน่ำ เชลซี ลิ่ว 32ทีม เอฟเอ คัพ
    "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานได้ตามเป้าเปิดบ้านไล่ยำ "สิงโตน้ำเงินคราม" 3-0 จากผลงานของ มาห์เรซ เหมาสองประตู ก่อนได้ อัลวาเรซ, โฟเด้น จัดอีกคนละตุงพาทีมย้ำแค้น เชลซี หลังพึ่งดวลกันมาในเกมลีก ลอยลำเข้ารอบศึก เอฟเอ คัพ โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อ็อกซ์ฟอร์ด หรือ อาร์เซน่อลสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนฯ ซิตี้ ชนะได้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังบุกไปเฉือนชนะ เชลซี 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรา...
  • เป้าหมายเบอร์หนึ่ง! ลิเวอร์พูล พร้อมดึง "กองหลังอินเตอร์" เสียบแทน "ฟาน ไดค์"
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมองหาตัวแทนของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บในเกมลีก นัดที่พ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด โดยมีชื่อของ มิลาน สคริเนียร์ เซ็นเตอร์ของ อินเตอร์ มิลาน เป็นเป้าหมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »