ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลางเริ่มไม่ไหว! ลิเวอร์พูล เล็งสอย เนเวส ร่วมก๊วน

กลางเริ่มไม่ไหว! ลิเวอร์พูล เล็งสอย เนเวส ร่วมก๊วน

Posted 15/01/2023 by siamsport

สื่อดังปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจที่จะออกล่าตัว รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ดาวดัง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยหวังให้เข้ามาช่วยยกระดับแดนกลางที่ถือเป็นจุดอ่อนของทีมซีซั่นนี้
ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว รูเบน เนเวส กองกลางตัวห้องเครื่องของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แย้มว่า สโมสรได้ใช้เงินทั้งหมดไปกับการเซ็น โคดี้ กัคโป ตัวรุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่ราคา 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) แต่ชัดเจนว่าแผงมิดฟิลด์ถือเป็นจุดอ่อนสำคัญของทีมตลอดช่วงครึ่งแรกฤดูกาลนี้ แถมผู้เล่นอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ต่างก็อายุไม่น้อย


ด้วยสาเหตุดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล อาจจะกลับมาลุยตลาดช่วงหน้าหนาวอีกครั้ง โดย เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า "หงส์แดง" กำลังชั่งใจที่จะออกล่าตัว เนเวส ที่ปัจจุบันเหลือสัญญากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน แค่ 18 เดือน และถือเป็นนักเตะที่ คล็อปป์ ชื่นชอบมานาน

เชื่อกันว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน เคยตั้งค่าหัว เนเวส สูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) แต่ปัจจุบัน ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 25 ปี ไม่ได้มีค่าตัวระดับนั้นแล้ว และกำลังลดลงเรื่อยๆ ด้วย ตราบใดที่เจ้าตัวไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "หมาป่า"


ทั้งนี้ เนเวส ซึ่งย้ายมาจาก ปอร์โต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ลงเล่นให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแล้วทั้งสิ้น 235 นัด ทำได้ 28 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวิดบานปลาย!แฟน เอฟเวอร์ตัน รุมล้อม มีน่า หลังเกมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน
    เยอร์รี่ มีน่า ปราการหลังทีม เอฟเวอร์ตัน หวิดเจอดีซะแล้วเมื่อถูกแฟนบอล ท๊อฟฟี่ รุมล้อมรถขณะแล่นออกจากสนามหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. ก่อนที่เหตุการณ์จะจบลงแบบหมดห่วง
  • ซูเนสส์ยืนกรานกาเซมีโร่ไม่ใช่แข้งระดับโลก
    แกรม ซูเนสส์ ยืนกรานว่า กาเซมีโร่ ไม่ถึงขั้นเป็นนักเตะระดับโลก โดยบอกว่าว่าแข้งระดับโลกคือคนที่จะสามารถเล่นให้ทุกทีมได้แบบสบายๆ แต่ดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนกลับโดน เรอัล มาดริด ปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ไบรท์ตัน ลุ้นแซงหงส์! มิโตมะ ลงป่วน, ลิเวอร์พูล พลาดไม่ได้จัด "กัคโป-ซาลาห์" บุกสอย
    ไบรท์ตัน คว้าชัยมาสองเกมติดทุกรายการ ทว่าฟอร์มในบ้านแพ้ในเกมลีกมา 2 นัดทุกเช่นกัน นัดนี้ยังให้ ไอ้หนุ่มซามูไร คาโอรุ มิโตมะ ลงป่วน หากพวกเขาชนะจะแซง "หงส์แดง" ทันที่ โดยทางฝั่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังรีดฟอร์มเก่งหลังผลงานลุ่มๆ ดอนๆ หวังทีเด็ดจากแนวรุกทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ,ดาร์วิน นูนเญซ และโคดี้ กัคโป สตาร์ตัวใหม่ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ เวลา 22.00 น.
  • ปรับแนวรุกแก้ปัญหาเดี้ยง!คาดการณ์ 2 ไลน์อัพ ลิเวอร์พูล เกมดวล ไบรท์ตัน
    ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบากเกี่ยวกับปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดพวกเขาต้องลุ้นอย่างหนักว่า ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าค่าตัวแพงระยับจะฟิตทันลงสนามในเกมเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ได้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »