ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!แมนยู ประกาศเบอร์เสื้อ เว็กฮอร์สต์

ทางการ!แมนยู ประกาศเบอร์เสื้อ เว็กฮอร์สต์

Posted 16/01/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศหมายเลขเสื้อของ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้วหลังยืมตัวหัวหอกดัตช์มาจาก เบิร์นลีย์ ทีมลูกหนังใน แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงยืนยันเป็นมั่นเหมาะเมื่อ 15 ม.ค. แล้วว่า เว็กฮอร์สต์ สตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ซึ่งเล่นให้กับ เบซิคตัส แบบยืมตัวในครึ่งซีซั่นแรกจะย้ายมาลงบู๊ให้ ผีแดง ในครึ่งซีซั่นหลังด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 27 ตามที่สื่อตั้งข้อสังเกตจากที่เห็นเขาสวมเสื้อหมายเลขดังกล่าวถ่ายภาพที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำหรับเสื้อ ปีศาจแดง หมายเลข 27 ก่อนหน้านี้ตกอยู่ในความครอบครองของ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง เบลเยี่ยม และปัจจุบันมี อเล็กซ์ เตลลิส ปราการหลังชาวเมืองกาแฟที่ย้ายไปเล่นให้ เซบีย่า แบบยืมตัวถือครองอยู่


ด้าน เว็กฮอร์สต์ ไม่เคยสวมเสื้อเบอร์ 27 มาก่อนเลย จึงเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวใช้เสื้อหมายเลขนี้โดยในช่วงค้าแข้งกับ เอ็มเมน ทีมในบ้านเกิดสองซีซั่น เขาสวมเสื้อเบอร์ 28 ก่อนหันมาใช้เบอร์ 9 กับ โวล์ฟสบวร์ก , อัลค์มาร์ และ เบิร์นลีย์ ขณะที่ช่วงลงเล่นให้กับ เฮราเคลส กับ อัลเมโล่ เขาใช้เบอร์ 19 ก่อนลงเอยด้วยการสวมเสื้อเบอร์ 10 กับ เบซิคตัส

ขณะเดียวกัน เว็กฮอร์สต์ ต้องลุ้นว่าจะมีส่วนร่วมได้ประเดิมสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดแรกในเกม พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้นัดบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ หรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู แรง-ลิเวอร์พูล อย่างแบด200ต่อ!บ่อนปรับราคาแชมป์พรีเมียร์ฯ
    ร้านพูลเมืองผู้ดีเริ่มหวั่นฟอร์มหั่นราคา แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ยังเต็ง 1 แต่ไม่ห่าง อาร์เซน่อล ส่วน ลิเวอร์พูล ไปไกลสุดกู่ถึงให้ 200 ต่อแล้ว
  • เหมือนได้นักเตะใหม่! บรูโน ชม “ลุค ชอว์” บทบาทเซ็นเตอร์
    บรูโน แฟร์นานเดส ชื่นชม ลุค ชอว์ พร้อมเปรียบว่าเหมือนทีมได้ตัว กองหลังตัวใหม่มาเสริมทีมในช่วงหน้าหนาว
  • ไม่ใช่หนุ่มๆแล้ว!คันโตน่าชี้โรนัลโด้ควรยอมรับสภาพของตัวเอง
    เอริค คันโตน่า ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ยอมเข้าใจว่าตัวเขาเองไม่ใช่คนที่จะเล่นเหมือนสมัยยังหนุ่มๆ ได้ พร้อมบอกว่า โรนัลโด้ ควรจะยอมรับว่าตัวเองไม่เหมาะที่จะได้ลงเล่นทุกนัดแล้ว และเน้นไปที่การช่วยดาวรุ่งมากกว่า
  • ป๋าตามจีบ!มือขวาคล็อปป์เผยเคยเกือบรับงานกับแมนยู
    เปปิน ไลจ์นเดอร์ส ผู้ช่วยกุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนปี 2013 เคยเกือบจะได้ไปทำงานกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มันก็ไม่เกิดขึ้นหลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกลาการคุมทีมไป เปปิน ไลจ์นเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเคยเกือบจะไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ก่อนที่จะมารับงานกับ "หงส์แดง" ไลจ์นเดอร์ส เริ่มงานกับ ลิเวอร์พูล ในตำแหน่งโค้ชของทีมรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เมื่อปี 2014 ก่อนที่หลังจากนั้นเขาจะถูกดันมาเป็นผู้ช่วยของทีมชุดใหญ่ในยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อตอนต้นฤดูกาล 2015-16 และถึงแม้หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล จะเปลี่ยนเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ มาคุมทีมแทน แต่ว่า ไลจ์นเดอร์ส ก็ยังได้เป็นมือขวาของ คล็อปป์ ต่อ ไลจ์นเดอร์ส เผยกับ โฟร์โฟร์ทู นิตยสารวงการฟุตบอลว่า "ผมได้รับการติดต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ในปี 2013) ตอนนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ เรเน่ มิวเลนสตีน ผู้ช่วยชาวดัตช์ขอองเขาอยากดึงผมไปอยู่กับสโมสร ตอนนั้นสถานการณ์มันดูดีมาก แต่ในอีกไม่กี่เดือนต่อมา เฟอร์กูสัน ก็วางมือจากการคุมทีม แล้วโอกาสที่ว่าก็ล่มไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »