ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พิลึกคน!เผยเหตุ โอลิเซ่ หน้านิ่งหลังยิงให้ พาเลซ เจ๊า แมนยู

พิลึกคน!เผยเหตุ โอลิเซ่ หน้านิ่งหลังยิงให้ พาเลซ เจ๊า แมนยู

Posted 20/01/2023 by siamsport

ไมเคิ่ล โอลิเซ่ มิดฟิลด์ทีม คริสตัล พาเลซ สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอลหลังซัดลูกฟรีคิกในช่วงทดเวลาให้ อินทรีผงาดฟ้า เสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 18 ม.ค. โดยเจ้าตัวไม่แสดงอาการยินดียินร้ายเลยแม้แต่น้อย

ในเกมที่ เซลเฮิร์สพาร์ค แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมานำก่อน 1-0 จากการซัลโวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ก่อนหมดครึ่งแรกไม่นาน

จากนั้นช่วงครึ่งหลัง ผีแดง ยังรักษาสกอร์ได้แม้ อินทรีผงาดฟ้า จะพยายามบุกหนักหมายตีเสมอจนกระทั่งเข้าสู่ช่วงทดเวลา โอลิเซ่ ดาวเตะวัย 21 ปีก็ยัดเยียดความผิดหวังให้กับทีมเยือนด้วยการปั่นฟรีคิกตุงตาข่ายอย่างสุดสวยจนทำให้ ปีศาจแดง ไม่อาจเก็บสามแต้มเต็มไล่กดดัน อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยก่อนที่ทั้งสองทีมจะต่อกรกันในเกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ดี หลังจาก โอลิเซ่ ซัดตีเสมอให้เจ้าบ้านได้ เขากลับไม่ได้แสดงอาการดีใจแต่อย่างใดทั้งๆที่เพื่อนร่วมทีมกรูกันเข้ามาไชโยโห่ร้องที่สามารถแบ่งแต้มจากทีมเยือนได้สำเร็จ

ก่อนหน้านี้ ในเกมลีกนัดที่ โอลิเซ่ พังประตูชัยในช่วงทดเวลาพาทีมบุกแซงชนะ เวสต์แฮม 2-1 ขุนพลทีมชาติ ฝรั่งเศส ชุดยู 21 ก็ไม่ออกอาการเริงร่าเช่นกัน แถมให้สัมภาษณ์หลังเกมกับทีวีของสโมสรด้วยสีหน้าที่เรียบเฉยอีกด้วย

ต่อประเด็นดังกล่าว ไมเคิ่ล มอร์ริสัน กองหลังทีม พอร์ทสมัธ ซึ่งเคยค้าแข้งร่วมกับ โอลิเซ่ ในทีม เรดดิ้ง มาก่อนเผยกับสื่อว่าเป็นเรื่องปกติของเขา

"พวกเราคุยกันว่ามันน่าแปลกที่บางทีเขายิงประตูได้ แต่เขาไม่ฉลอง" มอร์ริสัน เอ่ยกับ ดิ แอธเลติก

"เราคุยกันแบบว่า "ไมค์ นายเพิ่งยิงประตูสำคัญได้นะ และนายแค่เดินกลับมาที่กลางสนามเฉยๆอย่างนั้นหรือ? นายกำลังทำอะไร?"

"ถัดจากนั้นเขาทำชิ่งกับผู้จัดการทีม (เวลจ์โก้ เปาโนวิช) ในยิม เขาชนะ และเขาตะโกนฉลอง แต่พอถึงวันเสาร์ เขายิงประตูได้ในบ้าน แต่เขานิ่งเฉย"

"เราไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม เขาไม่เคยให้คำตอบเรา แต่เขาเป็นนักเตะที่แตกต่าง เขาเป็นนักเตะที่พิเศษ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »