ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอแดร์ซอนยืนยันไม่เปลี่ยนสไตล์เองแม้เล่นพลาดบ่อย

เอแดร์ซอนยืนยันไม่เปลี่ยนสไตล์เองแม้เล่นพลาดบ่อย

Posted 22/01/2023 by siamsport

เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกรานว่าตัวเองจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่น แม้ว่าในเกมเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะเล่นผิดพลาดจนทีมจนทีมเสียประตู
ในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ สเปอร์ส มาได้ 4-2 นั้น เอแดร์ซอน ก่อความผิดพลาดด้วยการจ่ายบอลให้ โรดี้ พลาดจนนำไปสู่การเสียประตู อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" ยังสามารถพลิกกลับมาเอาชนะคว้าสามแต้มไปได้สำเร็จ

ต่อเรื่องความผิดพลาดในการเล่นลูกด้วยเท้านั้น นายด่านทีมชาติบราซิล ยังคงเชื่อมั่นในตัวเองว่าจะเล่นในแนวทางนี้ต่อไป ไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงสไตล์แต่อย่างใด


"เกมเจอ ท็อตแน่ม ผมทำพลาดจนเสียประตู แต่ผมจะไม่เปลี่ยนแนวทางการเล่นหรอก ต้องใจเย็นเสมอ หาทางออกที่ดีที่สุด มันไม่ใช่ครั้งแรกหรือครั้งสุดท้ายที่ผมทำพลาด ซึ่งผมจะยังทำแบบเดิมต่อไป มันเป็นหนึ่งในการสร้างเกมที่เราทำ โดยที่ผมเองเป็นเหมือนกองหลังคนที่สาม"

"มันทำให้มีระยะห่างจากฝ่ายตรงข้ามที่พยายามเข้ามากดดัน ฉะนั้นผมมีเวลามากขึ้นที่จะจับบอลแรก และตัดสินใจให้ดีที่สุด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นแชมป์ต้องเฮ! แมนซิตี้ เต็มสูบ "เดอ บรอยน์" คืนตัวจริงยิง วูล์ฟแฮมป์ตัน
    "เรือใบสีฟ้า" ทีมอันดับ 2 ก่อนเกมตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง อยู่ 5 แต้ม แถมแข่งมากกว่า 1 เกมทำให้ต้องเน้นเต็มที่เพื่อคว้าชัยการจัดทัพได้ เควิน เดอ บรอยน์ คืนตัวจริง ส่วนทาง "หมาป่า" ทีมอันดับ 17 แพ้ถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุดรวมทุกรายการแนวรุกไว้ใจ รูเบน เนเวส นำทัพ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้
  • เงียบกริบ! เป๊ป ติงแฟน แมนซิตี้ ไม่ยอมส่งเสียงเชียร์
    งานนี้มีขึ้น... เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวกแฟนบอลของทีมที่เงียบกริบตลอดช่วง 45 นาทีแรก ในเกมเปิดบ้านพลิกสอย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดมันส์ 4-2 พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" ณ เวลานี้ ไม่เจ๋งเหมือนซีซั่นก่อนๆ
  • พรีเมียร์ลีก อังกฤษ:แมนซิตี้ 4-2 สเปอร์ส
    "เรือใบสีฟ้า" รวมพลังปลุกความดุดัน ครึ่งหลัง โหมกระหน่ำรัวแซง "ไก่เดือยทอง" 4-2 จากผลงานของ มาห์เรซ ยิง 2 จ่าย1 พาทีมหวนซิวชัยรอบ 3 นัดยึด รองจ่าฝูง เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนนขยับจี้ "ปืนใหญ่" เหลือ 5 แต้ม ส่วนทาง "สเปอร์ส" พ่าย 2 เกมติดรั้งอันดับ 5 เหมือนเดิม
  • สปิริตเรือใบ! มาห์เรซ สุดปลื้ม แมนซิตี้ พลิกนรกคว่ำ สเปอร์ส
    ริยาด มาห์เรซ แนวรุกฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจหลังมีส่วนสำคัญที่ช่วย "เรือใบสีฟ้า" พลิกสถานการณ์แซงชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »