ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าตื่นตระหนก!อลีสซงวอนแฟนลิเวอร์พูลเชื่อใจกระบวนการทำทีม

อย่าตื่นตระหนก!อลีสซงวอนแฟนลิเวอร์พูลเชื่อใจกระบวนการทำทีม

Posted 23/01/2023 by siamsport

อลีสซง เบ็คเกอร์ ขอร้องให้กองเชียร์ทุกคนเชื่อมั่นกับกระบวนการทำทีมในตอนนี้ โดยบอกว่าต่อให้สถานการณ์จะดูไม่ดีเท่าไหร่แต่มันก็ไม่ใช่เหตุผลที่เหมาะสมที่จะมาจี้ให้ทำการเปลี่ยนแปลงทุกเรื่อง
อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้แฟนบอลทุกคนเชื่อมั่นในกระบวนการทำทีมในปัจจุบัน หลังจาก "หงส์แดง" มีผลงานที่น่าผิดหวังในซีซั่นนี้

ฤดูกาลก่อน ลิเวอร์พูล เล่นได้ยอดเยี่ยมจนมีลุ้นแชมป์ถึง 4 รายการ แต่ซีซั่นนี้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กลับมีผลงานดร็อปลงอย่างเห็นได้ชัดจนปัจจุบันอยู่เพียงที่ 9 ของตารางคะแนน แถมยังไม่ชนะใครในลีกมา 3 เกมติดต่อกันแล้วด้วย ซึ่งมันก็ทำให้มี "เดอะ ค็อป" บางคนที่เริ่มไม่พอใจกับแนวทางของทีมในตอนนี้


อลีสซง กล่าวว่า "ด้วยความที่เรากำลังเจอกับสถานการณ์แบบในตอนนี้ทำให้ทุกคนเรียกร้องให้ทำการเปลี่ยนแปลงทุกเรื่องในทันที แต่ผมคิดว่ามันไม่ถูกต้องที่เราจะมาทำอย่างนั้นเพียงแค่เพราะเรากำลังเผชิญหน้ากับสถานการณ์แบบที่ว่า เราต้องสร้างเกมการเล่นตามสไตล์ของเราเองขึ้นมาอีกครั้ง เราจำเป็นต้องมีความอดทน"

"ผมเองอยากจะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ต่างๆ ในทันทีเหมือนกัน แต่เราจำเป็นต้องจริงใจต่อเราเอง เราต้องเชื่อมั่นในกระบวนการ เราต้องคิดในแง่บวกเข้าไว้ เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และตั้งหน้าตั้งตาทำในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ต่อไป เรากำลังทำงานกันอย่างหนัก ทุกคนสามารถพูดได้ว่าตอนนี้เราไม่ได้เล่นกันตามแบบที่เคยทำได้ แต่เราต้องรอให้หลายอย่างมันดีขึ้นสำหรับเรา"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »