ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาลันด์ ว่าไง?10สถิติพิสูจน์ แรชฟอร์ด ร้อนแรงสุดชั่วโมงนี้

ฮาลันด์ ว่าไง?10สถิติพิสูจน์ แรชฟอร์ด ร้อนแรงสุดชั่วโมงนี้

Posted 26/01/2023 by siamsport

เปิด 10 สถิติพิสูจน์ให้เห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นนักเตะฟอร์มร้อนแรงสุดในเวลานี้ หลังยิงระเบิดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่จบฟุตบอลโลก 2022

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่หลังจบฟุตบอลโลก 2022 โดยล่าสุดก็ยิงได้อีก 1 ประตู ในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "ปีศาจแดง" บุกไปถล่ม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ขาดลอย 3-0 ถึงถิ่น ซิตี้ กราวนด์ เมื่อวันพุธที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงสุดในยุโรปเวลานี้ และนี่คือ 10 สถิติที่พิสูจน์เรื่องนี้

- ตั้งแต่จบฟุตบอลโลก 2022 แรชฟอร์ด ประกาศศักดายิงกระจายชนิดไม่เกรงใจใครทั้งสิ้นรวมเบ็ดเสร็จเป็น 10 ประตูจาก 10 เกมในทุกรายการแล้ว นับเป็นนักเตะคนแรกจาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรปที่ทำได้

– แรชฟอร์ด ยิงประตูได้ในทุกรายการที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้ทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ, ยูโรปา ลีก และฟุตบอลโลก 

– หัวหอกวัยเบญจเพส เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 35 ครั้งในฤดูกาลนี้ มากสุดในบรรดานักเตะทั้งหมดของ แมนฯ ยูไนเต็ด 

- ในการเล่นทุกรายการ แรชฟอร์ด มีค่าเฉลี่ยทำประตูได้ 0.62 ลูกต่อเกมมากสุดเท่าที่เคยทำมาตลอดช่วงอาชีพค้าแข้ง โดยก่อนหน้านี้มีสถิติดีสุด 0.5 ประตูต่อเกมเมื่อฤดูกาล 2019/20 

- แรชฟอร์ด ทำประตูในลีก 9 ลูก โดยมีค่าความน่าจะเป็นของการได้ประตูสูงถึง 9.2 และไมมีนักเตะ "ปีศาจแดง" คนไหนทำได้เหนือกว่าเขาแล้ว 

- หากนับเฉพาะใน คาราบาว คัพ แล้วนั้น แรชฟอร์ด ยิงได้เป็นลูกที่ห้าแล้วในสี่เกมของซีซั่นนี้ ส่งผลให้เขาเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด คนแรกที่สอยตาข่ายในถ้วยใบนี้ได้ไม่ต่ำกว่าห้าลูกในซีซั่นเดียวกันต่อจาก คาร์ลอส เตเวซ เมื่อซีซั่น 2008/09 (6 ประตู)

- แรชฟอร์ด ได้คะแนนความสามารถเฉลี่ยในถ้วย ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้สูงถึง 7.54 จากเว็บไซต์วูสกอร์ ซึ่งมากสุดในทัพผีแดง

- ประตูชัยในเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ ทำให้ แรชฟอร์ด เป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด คนแรกที่ยิงได้ 7 เกมติดในทุกรายการนับตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำไว้เมื่อเดือนเมษายน 2008

- นอกจากนั้น ประตูของ แรชฟอร์ด ในเกมชนะ "เรือใบสีฟ้า" ยังเป็นการยิงในบ้านได้ 9 นัดติดต่อกัน ซึ่งเป็นแข้ง "ปีศาจแดง" คนแรกที่ทำได้ตั้งแต่ เดนนิส ไวโอลเล็ต ทำไว้เมื่อปี 1959 

- หากนับรวมประตูในทุกรายการซีซั่นนี้ แรชฟอร์ด ส่องตาข่ายไปแล้ว 18 ลูก เป็นรองแค่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ คนเดียวเท่านั้น (31 ลูก) แต่แข้งผีแดงร้อนแรงกว่าถ้านับจากแค่หลังจบฟุตบอลโลก
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »